เลือกคอนโดห้องสตูดิโอ คุ้มหรือไม่?
เป็นธรรมดาที่คอนโดทั่วๆ ไปจะมีห้องสตูดิโอมาให้เลือก และสิ่งที่ดึงดูดใจหลายๆ คนนั่นคือเรื่องของราคา เพราะด้วยราคาที่ถูกกว่าห้องทั่วไปอย่างมาก แต่ต้องแลกด้วยอะไรหลายๆ อย่าง แล้วแบบนี้จะคุ้มหรือไม่ถ้าเลือกห้องสตูดิโอ

อ่านต่อได้ที่นี่ >>> เลือกคอนโดห้องสตูดิโอ คุ้มหรือไม่?
ห้องแบบสตูดิโอเป็นห้องรูปแบบที่เปิดโล่ง (คล้ายหอพัก) ไม่มีส่วนกั้นห้องนั่งเล่นกับห้องนอน ดังนั้นจะให้ความรู้สึกที่กว้างกว่าห้องแบบ 1 ห้องนอน จึงทำให้เจ้าของห้องมีอิสระอย่างมากในการตกแต่งห้องตามแบของตัวเอง

ทำเลดีในราคาถูก

ห้องแบบสตูดิโอมีทำเลให้เลือกไม่แพ้ห้องธรรมดา แต่สิ่งที่แตกต่างกันคือเรื่องของราคา ทำให้คนที่จะเลือกซื้อต้องคิดถึงความคุ้มค่า เพราะต้องอยู่กับมันไปอีกหลายปี บางคนยอมเลือกห้องแบบ 1 ห้องนอนแต่อยู่ในทำเลที่ไม่ค่อยดี มีตึกสูงบัง ก็อาจทำให้อารมณ์หดหู่ได้นะ

ทำความสะอาดง่าย

เนื่องจากขนาดของห้องและขอบมุมต่างๆ มีไม่มากทำให้การทำความสะอาดสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็วกว่า (แต่ก็ขึ้นอยู่กับสิ่งของในห้องด้วย) การดูแลเรื่องสิ่งของชำรุดมีให้กวนใจไม่มากเท่าห้องแบบอื่น การตรวจรับห้องจึงเป็นเรื่องง่ายกว่าด้วย

ตกแต่งได้ตามสไตล์

แน่นอนว่าห้องโล่งย่อมมีความหมายสำหรับคนที่อยากตกแต่งห้องตามใจตัวเอง เพราะห้องแบบอื่นที่มีการกั้นห้องมาให้อาจไม่เข้ากับไลฟสไตล์ของคุณมากเท่าไหร่ เช่นบางคนชอบใช้ชีวิตในห้องนั่งเล่นมากกว่า แต่โครงการกั้นห้องนั่งเล่นมาให้มีพื้นที่เล็กมาก ระยะโซฟาถึงทีวีใกล้เกินไป เป็นต้น

ดังนั้นการตกแต่งห้องแบบสตูดิโอจึงเป็นการเปิดโอกาสให้สามารถตกแต่งได้ตามไลฟสไตล์ของตนเอง หรือสามารถเข้าไปหาไอเดียการกั้นห้องแบบต่างๆ ได้ที่"ไอเดียกั้นห้อง ไม่ต้องพึ่งอิฐปูน !"




Create Date : 11 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2557 18:47:05 น.
Counter : 2923 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

knzfreestyle
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
8
9
10
12
14
15
16
17
18
20
21
22
23
25
26
27
29
30
 
 
All Blog