bloggang.com mainmenu search
โลกใบเล็กยังคงหมุนต่อไปพร้อมๆ กับโลกของเรา ผ่านปีใหม่สากล และปีใหม่จีนมาแล้ว มาดูกันว่าพวกเขาและเธอทำอะไร และต้องการจะบอกอะไรกับเรา



นักแสดง
Reisen Udongein Inaba
Touru



ผู้กำกับ ช่างภาพ ช่างไฟ นายทุน และอื่นๆ เจ้าของ Blog นี้ ทำมันทุกอย่าง



"ลาทีปีกระต่าย เข้าสู่ปีมังกร"



"ปีมังกรมาแล้ว แถมยังเป็นเมดมังกรด้วย"



"เธอคนนี้ชื่อ โทรุ เป็นเมดมังกร"



"นิสัยขี้เล่น น่ารักสดใส"



"โทรุ : "ปีนี้ก็ต้องสู้กันต่อไป อย่าลืมบำรุงร่างกายด้วยนะคะ""



"วาเลนไทน์แล้วเธอมีช็อกโกแลตมาให้ด้วย"



"ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"




END



คุยกันท้ายเรื่อง
เวลาผ่านไปเร็วมาก เมื่อไม่นานมานี้ยังรู้สึกว่าพึ่งขึ้นปีใหม่ แต่แปบเดียวก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว อีกไม่นานก็จะสองเดือนแล้ว เราได้ทำอะไรที่อยากจะทำแล้วหรือยัง ถ้ายังเวลานี้คงต้องเริ่มลงมือทำแล้วก่อนที่เวลาจะผ่านไปมากกว่านี้ ยิ่งถ้าผ่านครึ่งเดือนนี้ไป พริบตาเดียวมันจะผ่านไตรมาสแรกของปีอย่างรวดเร็ว แล้วก็จะเข้าสู่วันหยุดใหญ่อย่างเทศกาลสงกรานต์

จะว่าไปปีนี้ผมยังไม่ได้ทำอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันเลยเหมือนกัน ต้องเร่งลงมือทำแล้ว ทำวันละนิดก็ยังดีให้มันมีความคืบหน้า ดีกว่ายังไม่เริ่ม หรือเริ่มแล้วหยุดแค่ตรงนั้น

วันนี้มีโอกาสได้เปิดตัวนักแสดงใหม่ น่ารัก ผมเหลือง น้องโทรุ~ เธอเป็นเมดมังกร มาเปิดตัวเพื่อต้อนรับปีมังกร ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา ปีที่แล้วปีกระต่าย แต่ดูเหมือนกระต่ายจะไม่ปราณีเราเลย ปีนี้ปีมังกรมาดูกันว่ามังกรจะเล่นเรามั้ย และไม่ว่าโลกเรานี้จะเกิดอะไรขึ้น โลกใบนี้ และโลกใบเล็กก็ยังคงหมุนต่อไป ยังไงก็เอาใจช่วยน้องโทรุและสู้ไปด้วยกันนะครับ
Create Date :14 กุมภาพันธ์ 2567 Last Update :14 กุมภาพันธ์ 2567 0:03:59 น. Counter : 561 Pageviews. Comments :25