bloggang.com mainmenu search
ในโอกาสที่มีผู้เข้าชมบล็อกจำนวนกว่า 150,000 ...
------------------------------


------------------------------
ผมมายิงไอพีเอสได้ไม่นานก็ทำบล็อกนี้ขึ้นมา ด้วยจุดประสงค์เพื่อที่จะเก็บความทรงจำและประสบการณ์ต่างๆเอาไว้ดูในยามที่จะแก่มากขึ้น ๆและ เพื่อจะแบ่งปันให้แก่ผู้ที่สนใจในการเล่นกีฬาประเภทนี้


ผมยิงไอพีเอสซีได้ในระดับหนึ่ง ไม่ถึงขั้นเก่งเป็นเลิศเพราะยิงได้คลาสสูงสุด ฌ วันนี้ก็คือ คลาส M ยังไม่ได้ถึงคลาสสูงสุดคือ GM แต่ด้วยความเป็นคนชอบเรียนรู้จึงพยายามหาความรู้จากคนจากสื่อต่างๆมาดูมาศึกษามาประยุกต์ฝึกฝนและลงเอาไว้ในบล็อกเพื่อแบ่งปันแก่ผู้ที่สนใจด้วย


ในการแบ่งปันดังกล่าวน้น ผมถืออยู่บนหลักคิดที่ว่า “เป็นการเรียนรู้ไปด้วยกัน” ทุกความรู้จึงมีการอ้างอิงที่ไปที่มา ไม่ได้ทึกทักเอาว่าเป็นความรู้ของผมหรือผมเป็นเจ้าลัทธิหรือเจ้าของความรู้แต่อย่างใด


เชื่อไหมว่าในความรู้ต่างๆที่บันทึกลงไว้นั้น บางเรื่องผมก็ยังทำไม่ได้เหมือนกัน ดังนั้นใครๆก็อย่าไปคิดว่าผมจะเก่งขนาดนั้นๆ
แต่ที่แอบดีใจเล็กๆก็คือ ในการแบ่งปันดังกล่าวนี้ ได้มีคนให้ความสนใจจำนวนไม่น้อยและบางคนบอกผมตรงๆอย่างไม่อายใครๆเลยว่า ผมเรียนรู้ไอพีเอสซีจากล็อกนี้ด้วย(คือเขาก็เรียนรู้จากที่อื่นด้วยนั่นเอง) และก็มีอีกคนที่บอกว่าผมเรียนรู้เอาเป็นแนวทางมาฝึกซ้อมก็จากบล็อกนี้นี่แหละ



คงไม่มีใครเชื่อว่าจากการแบ่งปันของบล็อกนี้ ได้มีส่วนช่วยสร้างให้นักกีฬาขึ้นคลาสไปแล้วหลายคนและแม้แต่ขึ้นคลาสGMไปแล้วก็มี ทีแรกผมเองก็ไม่เชื่อแต่เมื่อเจ้าตัวนักกีฬาเหล่านั้นเขาได้บอกกับผมเอง ผมก็เลยต้องเชื่อ แต่ผมก็ยังบอกไปว่า ผมเพียงนำมาแบ่งปันแต่คุณเป็นคนที่ทำได้เอง ผมยังทำไม่ได้เลยครับ




แน่นอนครับในการเขียนล็อก ก็คงจะต้องมีอะไรๆที่เป็นส่วนตัวๆเล่าๆบ่นๆไปบ้างเป็นธรรมดา หัวข้อใดที่ชอบก็อ่านหัวข้อใดที่ไม่ชอบก็ข้ามไปครับ ไม่มีใครจะชอบและไม่ชอบอะไรเหมือนๆกันทั้งหมด เราก็เลือกๆที่เราชอบแล้วจะมีความสุขครับ




ผมรักกีฬาไอพีเอสซี และเป็นนักกีฬา เล็กๆคนหนึ่งเท่านั้น ได้มีส่วนช่วยเล็กๆให้นักกีฬาและวงการนี้ มีความสุขในการยิงและพัฒนาไปได้บ้าง ผมก็ยินดีเป็นที่สุดแล้วครับ

--------------------------------------
Create Date :12 ธันวาคม 2555 Last Update :12 ธันวาคม 2555 11:50:08 น. Counter : 942 Pageviews. Comments :0