bloggang.com mainmenu search


แม้ ว่าผู้หญิงเราจะไม่แสดงออกถึงความต้องการอันเร่าร้อนกลุ้มอารมณ์ชัดเจนเท่า ผู้ชาย แต่ บางเวลา บางอารมณ์ เรารู้สึกกระหายความสุขทางกายที่เล้าโลมความสุขสมอารมณ์รักแบบที่ไม่ต้องรอ ผู้ชายให้มาปลุก เพราะอารมณ์ของเราได้รับการจุดติดรอเขาอยู่แล้ว

หลังมีปากมีเสียง
คำ กล่าวของคนโบราณว่า "ผัวเมียยิ่งทะเลาะกันยิ่งลูกดก" นั้นเป็นความจริง เมื่อคนเราทะเลาะกันภาวะเลือดขึ้นหน้าจะเกิดขึ้น ไม่เลือกว่าเป็นใคร และเมื่อทั้งคู่เกิดความโกรธ เลือดในกายก็จะเดือดพล่าน เพราะความต้องการที่จะเอาชนะเมื่อได้โต้เถียง ส่งเสียงดัง และระบายความโกรธออกไปได้แล้ว อารมณ์ที่เย็นลงของทั้งสองฝ่ายก็จะกลายเป็นรู้สึกตัว อ่อนโยนลง เข้าใจอีกฝ่าย กลายเป็นการปลอบประโลม ขอโทษให้กำลังใจหรืออะไรก็ตาม ในตอนนั้นเรากับเขาจะหันมากอดกั้น พูดพร่ำทำอารมณ์ใส่กัน แล้วลงเอยบนเตียงอย่างมีความสุข

ช่วงเวลาเครียดๆ
แม้ ว่าความเครียดคือภาวะที่เรายังไม่แน่ใจนักว่าจะเป็นช่วงที่ขีดความร้อนแรง ภายในกายเราจะสูงมากเท่าความโกรธหรือเปล่า และมันไม่อาจเพิ่มระดับความต้องการทางเพศในตัวเราให้สูงขึ้นได้เท่าความโกรธ ก็จริง แต่ในภาวะที่อึดอัดดังกล่าว หากเขาจะช่วยปลดปล่อยหรือเสนอทางออกให้เราผ่อนคลายลงย่อมเป็นเรื่องดี ในภาวะที่คนตกอยู่ในความเครียดจะเป็นภาวะที่ทำให้ไม่สบาย ทำให้คนปวดหัว และลุกลามไปยังสภาพจิตใจ ซึ่งหมายถึงความเจ็บป่วยอื่นๆ จะตามมา เซ็กซ์จะทำให้เรามีทางปลดปล่อยความเครียดออกมา และบางทีก็ช่วยลดอาการปวดหัวของเราด้วย

หลังช่วงหมดวันนั้นของเดือน
ช่วง นี้เป็นช่วงที่ระดับฮอร์โมนในร่างกายของเราสูงลิ่ว เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายผลิตไข่เพื่อรอรับการสืบพันธุ์ตามธรรมชาติ ช่วงเวลาดังกล่าวคือช่วง 2 สัปดาห์นับจากวันที่เราหมดประจำเดือนครั้งล่าสุด ในช่วงเวลาดังกล่าวจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่เราจะก่อไฟเสน่หาให้เกิดขึ้นมันจะ ง่าย และเป็นช่วงที่เราเองก็มีความต้องการทางเพศโดยไม่ต้องเสียเวลาเล้าโลมมากนัก



วาระแห่งการสังสรรค์
ใน งานปาร์ตี้สังสรรค์ที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะทำให้อารมณืของเราเคลิบเคลิ้ม มีบรรยากาศแห่งความปลดปล่อยล่องลอย อยากมีความสุข ในสถานการณ์อย่างนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเต้นรำกับเรา และดื่มแอลกอฮอล์นิดหน่อยพอให้ครื้มๆ ในอารมณ์ ดังนั้นหากอยู่กัน 2 คนไม่จำเป็นต้องเชิญเพื่อนมาปาร์ตี้ แค่เรารินเครื่องดื่มที่เขาชอบให้เขาดื่ม เป็นการเริ่มต้นสร้างความกล้าให้ตัวเองและเขา ให้กล้าที่จะสังสรรค์อารมณ์ความสุขกันแบบลมหายใจรดต้นคอกัน

ดูหนังที่ปลุกเร้าอารมณ์
ผู้หญิง ส่วนใหญ่มักจะกล้าๆ กลัวๆ กับภาพยนตร์เรท X ที่มีการร่วมเพศกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะเรายังมีความอายและเกรงว่าเขาจะเข้าใจว่าเราเป็นประเภทใจกล้าหน้าด้าน แต่หากเป็นหนักรักที่มีฉากกอดจูบลูบคลำ มีพระเอกหล่อๆ แสดงนำ มีฉากโรแมนซ์ในนั้น ก็จะทำให้เลือดในกายของเราฉีดพล่าน เพราะอารมณ์เราคล้อยตามหนังจนเราอดไม่ได้ที่จะชวนเขาของเรามาก็อบปี้พี้ อารมณ์กันแบบในหนังบ้าง

อยู่ไกลกัน
ระยะ ทางที่เขากับเราต้องแยกกันเป็นการชั่วคราว แต่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของเราทั้งสองจะทบทวีขึ้นเมื่อได้กลับมาเจอกันอีก ครั้ง เพราะในช่วงที่อยู่ห่างกันมากๆ ความคิดถึง ความว้าเหว่ ความเหงาจะถูกกักเก็บไว้ภายใน และมันจะเพิ่มขึ้นด้วยความห่วงหาอาวรณ์และรอคอยที่จะพบกัน จึงไม่แปลกที่คู่รักที่ต้องเดินทางห่างจากกันเป็นครั้งคราวเพราะความจำเป็น ก็ล้วนแต่เฝ้ารอวันกลับมาเจอกันและรักกันให้สมอยาก ต้องการชดเชยเวลาที่ต้องอยู่ห่างกัน และเซ็กซ์ก็จะเกิดขึ้นซ้ำแลล้วให้หายคิดถึงกันเลย

ความอดอยากปากแห้ง
หาก เราว่างเว้นการเมคเลิฟนานๆ เราจะสะสมความต้องไว้อย่างไม่รู้ตัว และผู้หญิงเราจะมีความต้องการเซ็กซ์เพิ่มขึ้น และเราจะคอยการร่วมรักจากผู้ชายอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์วัยเจริญพันธุ์ที่ยังมีความต้องการอยู่ อดสนุกมานานๆ อย่างนี้ รับรองว่าทันทีที่เจอเขา เราแทบจะกระโจนเข้าหาเขาเลยเชียว



















ที่มา ...spicy
Create Date :23 พฤษภาคม 2552 Last Update :23 พฤษภาคม 2552 1:02:21 น. Counter : Pageviews. Comments :0