bloggang.com mainmenu search

ครั้งหนึ่ง....เธอเคยมีฉัน

เคยรู้สึกไหม...ว่าหลายๆครั้ง
ที่ความรักมักจะซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้เสมอ
ฉันเคยคิด...ที่จะทุ่มเทหัวใจไปให้ใครสักคนหนึ่ง
ที่เขามองเห็นและศรัทธาในคุณค่าของความรักเหมือนๆกัน


และวันหนึ่งฉันก็คิดว่าฉันค้นพบ
"เขา" คือคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อ "เรา"
โดยที่เขาไม่เคยเสแสร้งและทำทุกอย่างจากใจจริง
......ฉันสัมผัสมันได้ด้วยหัวใจ.....


เรารักกันและคบกันมายาวนาน
นาน.....จนความรักสีเริ่มจาง
และเมื่อมีเหตุให้ต้องห่างไกล
ด้วยภาระหน้าที่....หรืออะไรก็ตามแต่


ความรักของเราจึงเหมือนผูกกันไว้ด้วยด้ายบางๆเพียงเส้นเดียว
ทั้งๆที่เราเคยรักกันมาก


แล้ววันหนึ่ง.......กาลเวลาและสังคม
ก็พาคนรักของฉันจากไปไกล แสนไกล
ทิ้งไว้เพียงความทรงจำของเมื่อวาน
ให้ได้อ่อนหวานเมื่อยามคิดถึง
ได้ร้องไห้....เบา... เบา....เงียบ....เงียบ...คนเดียว


แต่ในขณะที่ฉันกำลังร้องไห้


เธออาจกำลังหัวเราะกับสิ่งใหม่ๆที่เข้ามาทักทาย
จนหลงลืมไปว่า.....ครั้งหนึ่งเธอเคยมีฉัน


ฉัน....คนที่เธอเคยรัก
ฉัน....คนที่เธอเคยดูแล
ฉัน....คนที่เธอเคยห่วงใย
ฉัน....คนที่เธอเคย "บอกรัก"


ฉันอยากเห็นภาพเธอแบบเมื่อวาน
ที่เคยรัก เคยห่วงใยกัน




เธอในเมื่อวาน....ในความทรงจำที่ชัดเจน
และเป็นภาพฝัน...ที่ฉันจะกอดเกี่ยวไว้ตลอดกาล
ถึงแม้วันนี้ฉันจะไม่รู้ว่า....เธอเอาหัวใจไปไว้ที่ไหนก็ตาม


"ยังรัก"

Create Date :06 ธันวาคม 2554 Last Update :6 ธันวาคม 2554 19:46:00 น. Counter : Pageviews. Comments :0