bloggang.com mainmenu search

ทรงผมสั้นดัดลอน น่ารัก สาวๆที่กำลังคิดจะตัดผม หรือลองทำผมให้สั้นลง เพื่อทำให้ดูเด็กลง เรามีไอเดียดีๆ ในการทำผมดัดลอนสั้นมาให้สาวๆ ดูกันค่ะ

ทรงผมผู้หญิง แบบผม ซอยสั้น ดัดหยิก ลอนเล็ก ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่มีบุคคลิกสดใส วันซนนิดๆ ช่วยเปลี่ยนลุค เป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก
นอกจากความเก๋ไก๋ของทรงผมที่ดัดด้วยลอนเล็ก ทำจะช่วยให้คุณผู้หญิงมีผมที่หนาขึ้น ทรงนี้ยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผมบาง หรือผมที่ดูน้อยๆ รวมทั้งสาวๆที่มีผิวขาวซีด โดยมาเพิ่มความน่ารักด้วยการ ซอยผม แล้วทำสี ออกประกายแดง เพื่อช่วยขับผิวให้คุณผู้หญิงมีผิวพรรณ และใบหน้ามี่ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ
ส่วนวิธีการดูแลทรงผมนี้ คุณผู้หญิงทั้งหลายอาจจะต้องทำใจดัดผมโดยใช้น้ำยา เพื่อให้ทรงผมอยู่ทรง แต่สิ่งที่ควรใส่ใจก็คือ
การบำรุงเส้นผมด้วยแชมพูสูตรเฉพาะ แล้วเช็คผมพอหมาง ใส่มูลจัดแต่งทรงผม แล้วปล่อยให้เส้นผมแห้งเอง
หากต้องการเพิ่มความหวานลองหาโบว์ หรือกิ๊บที่มีขนาดใหญ่ จัดแต่งทรงผมฟูๆ หน่อย จะทำให้คุณผู้หญิงเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว น่ารักไปกับ ทรงผมสั้นดัดลอน แน่นอนค่ะ
ทรงผมสั้นดัดลอน น่ารัก ใสใส
ทรงผมสั้นดัดลอน น่ารัก ใสใส
ทรงผมสั้นดัดลอน น่ารัก ใสใส
ทรงผมสั้นดัดลอน น่ารัก ใสใส
ทรงผมสั้นดัดลอน น่ารัก ใสใส
ทรงผมสั้นดัดลอน น่ารัก ใสใส
ทรงผมสั้นดัดลอน น่ารัก ใสใส
Create Date :11 มิถุนายน 2555 Last Update :11 มิถุนายน 2555 7:30:06 น. Counter : 3475 Pageviews. Comments :1