bloggang.com mainmenu search

ทรงผมแต่งงาน

ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมแต่งงาน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก labellebride.com, hairtodaymarriedtomorrow.com, twigsandhoney.com และ greenweddingshoes.com                               

          หลังจากที่กระปุกเวดดิ้งเคยนำเสนอ "ทรงผมแต่งงาน"
สไตล์ต่าง ๆ ให้ชมกันไปแล้ว
ก็อาจจะยังไม่ถูกใจเหล่าบรรดาเจ้าสาวช่างเลือกทั้งหลายกันอยู่ดี
ก็แหม...เป็นใครก็ต้องอยากสวยที่สุดในวันพิเศษอย่างวันแต่งงาน
ซึ่งมีครั้งเดียในชีวิต แถมที่สำคัญยังต้องคำถึงถึงองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น
ชุดแต่งงานว่าจะเข้ากันหรือไม่ จะแต่งหน้าแบบไหนถึงจะเหมาะ ฯลฯ

          เพราะ
ฉะนั้น วันนี้เราเลยขอเอาใจเจ้าสาวที่ยังเลือกทรงผมแต่งงานไม่ได้
ด้วยการนำแฟชั่นทรงผมแต่งงานแบบต่าง ๆ ทั้ง ทรงผมสำหรับเจ้าสาวผมยาว
ผมสั้นแจ่ม ๆ ผมเกล้าเรียบหรู ผมเปียงาม ๆ
หรือทรงผมเจ้าสาวที่มีดอกไม้ประดับเพิ่มความเก๋มาฝากกัน
เผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เจ้าสาวได้ตัดสินใจ เอ้า...พร้อมแล้วลุยเลยค่ะ




ทรงผมแต่งงาน




ทรงผมแต่งงาน

ทรงผมแต่งงาน

ทรงผมแต่งงาน
Create Date :07 มกราคม 2555 Last Update :7 มกราคม 2555 17:56:23 น. Counter : Pageviews. Comments :1