bloggang.com mainmenu search
หลังจากที่ผมตะลอนไปเที่ยวรีสอร์ทใกล้ๆทะเลมาหลายที่ ก็ถึงเวลาที่ผมกลับมาที่รีสอร์ทแนวภูเขาใกล้ๆโคราชเหมือนเดิม คราวนี้ผมเดินทางมาที่ปากช่อง ถนนธนรัชต์ ทางไปอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ผมเคยมาเยี่ยมรีสอร์ทแห่งนี้ครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว และคิดว่าต้องหาโอกาสมาพักที่นี่ให้ได้ ถึงแม้บริเวณรีสอร์ทอาจจะมองไม่เห็นวิวภูเขาสวยๆ เนื่องจากตัวรีสอร์ทอยู่บนที่ราบ ไม่ได้อยู่บนเนินเขา แต่เอกลักษณ์ของที่นี่คือเป็นรีสอร์ทกลางไร่ต้นลีลาวดีจำนวนมาก ถ้าใครชื่นชอบต้นไม้ โดยเฉพาะต้นลีลาวดี ผมขอแนะนำที่นี่เลยครับ นอกจากจะได้ชมต้นและดอกลีลาวดีหลายสายพันธุ์ ที่รีสอร์ทยังมีที่พักให้เลือกหลายแบบ รวมทั้งห้องสัมมนา บริเวณรีสอร์ทบรรยากาศธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อน ยิ่งถ้าเป็นหน้าหนาว ผมคงต้องหาโอกาสแวะมาที่นี่อีกสักครั้ง ลองมาชมภาพของความประทับใจในมุมมองของผมที่มีต่อรีสอร์ทแห่งนี้ครับ

ผมของวางแผงนิตยสาร ชานไม้ชายเขา ฉบับที่ 10 ประจำเดือน กันยายน
Create Date :14 กันยายน 2550 Last Update :3 พฤศจิกายน 2550 18:06:40 น. Counter : Pageviews. Comments :89