bloggang.com mainmenu search
หลังจากที่ผมกลับมาจากตรังไม่นาน ก็ต้องไปติดต่องานที่เพชรบุรีต่อ ตรงเส้น เพชรบุรี หาดเจ้าสำราญ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับที่ผมตั้งใจที่จะไปเที่ยวแถวๆนั้น เคยแต่ผ่านไปผ่านมาสองสามครั้ง จากที่หาข้อมูลที่พักละแวกนั้น ก็มาเจอปกนิตยสารฉบับหนึ่ง แนะนำที่พักเฟสใหม่ของ วิรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ชื่อว่า วิรันดา สกาย จากที่ดูรูปในนิตยสารก็สะดุดตากับการออกแบบห้องพัก และบรรยากาศของรีสอร์ท ก็เลยลงเอยที่นี่ครับ ถึงจะขับรถไปไกลอีกซักหน่อยก็ไม่เป็นไร ผมเลือกจองห้องแบบ Jacuzzi sea-view ซึ่งเป็นราคาเดียวกับห้อง deluxe@sea ของเฟสเดิม ถึงแม้จะอยู่ห่างจากทะเล แต่ด้วยการออกแบบห้องพักที่ดีเยี่ยม ทำให้การมาพักที่นี่ครั้งแรกของผมคงต้องมีครั้งต่อๆไป ลองมาดูภาพของรีสอร์ทแห่งนี้ที่สร้างความประทับใจในมุมมองของผมครับ

ผมขอวางแผง นิตยสาร ชานไม้ชายเขา ฉบับที่ 7 ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ของเดือนนี้ครับ
Create Date :19 กรกฎาคม 2550 Last Update :29 มีนาคม 2551 18:26:03 น. Counter : Pageviews. Comments :39