bloggang.com mainmenu search
ผมได้ไปเยือนเกาะช้างก่อนหน้านี้มาสองครั้งและประทับใจที่นี่ทั้งสองครั้ง เลยทำให้ผมหาโอกาสที่จะไปเยือนเกาะแห่งนี้อีกเป็นครั้งที่สาม และหลังจากชมรีวิวที่พักเปิดใหม่บนหาดใบลาน ในเครือ ดุสิต ที่ชื่อว่า Dusit Princess เกาะช้าง ของเพื่อนๆในห้อง BluePlanet ผมก็หมายมั่นปั้นมือไว้ว่า ทริปต่อไปที่เกาะช้าง คงเป็นที่รีสอร์ทแห่งนี้ จากที่ได้พักที่รีสอร์ทแห่งนี้ ซึ่งเป็นการพักรีสอร์ทในเครือ ดุสิตครั้งแรกของผม ผมก็พบว่า นอกเหนือจากห้องพักที่สบาย บรรยากาศน่าพักผ่อนภายในรีสอร์ทแล้ว จุดเด่นที่สำคัญของรีสอร์ทแห่งนี้คือการบริการครับ พนักงานทุกคนล้วนเอาใจใส่ และมีใจบริการดีมากทีเดียว ความประทับใจจากการไปพักรีสอร์ทในเครือดุสิตครั้งนี้ ทำให้ผมเริ่มมองรีสอร์ทในเครือดุสิตที่อื่นๆ ลองมาชมภาพของรีสอร์ท Dusit Princess เกาะช้าง ในมุมมองของผม

ดูรีวิวที่เหมือนกันของผมจากห้อง BluePlanet ใน Pantip.com ได้ที่
//www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6599865/E6599865.html

ผมขอวางแผงนิตยสาร ชานไม้ชายเขา ฉบับที่ 26 ประจำเดือนพฤษภาคม ต้อนรับฤดูฝน ที่รีสอร์ทแห่งใหม่ในเครือดุสิต ที่เกาะช้างบนหาดใบลานที่ชื่อว่า DUSIT PRINCESS เกาะช้าง
Create Date :12 พฤษภาคม 2551 Last Update :3 กุมภาพันธ์ 2552 18:42:45 น. Counter : Pageviews. Comments :19