bloggang.com mainmenu search
หลังจากที่นิตยสารฉบับนี้ วางแผงครั้งแรกเมื่อเดือน เมษาปีที่แล้ว ผมขอขึ้นปีที่ 2 ของนิตยสาร Online ชานไม้ชายเขา กับรีสอร์ทที่ผมประทับใจแห่งนี้ครับ AlilA Cha-Am เพชรบุรี พร้อมๆกับขอบคุณทุกๆกำลังใจและ comment ในปีที่ผ่านมา

หลังจากที่ชมรีวิวของรีสอร์ทแห่งใหม่นี้จากเพื่อนๆในห้อง Blueplanet ผมถึงกับต้องมาเปิดปฏิทินหาวันว่างเพื่อจะไปเยี่ยมชมรีสอร์ทแห่งนี้ ก้าวแรกที่ได้สัมผัสกับที่นี่ ผมก็รู้สึกได้ถึงการออกแบบที่สวย และแปลกตาดี บวกกับการบริการที่ยอดเยี่ยมจากพนักงานทุกๆคน ถึงแม้จะเปิดบริการมาได้ไม่นาน แต่ความสะดวกสบายที่ได้รับทำให้ผมประทับใจกับที่นี่มากทีเดียว สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ผมชอบที่นี่คือห้องพัก ที่กว้าง โปร่งสบาย และที่ได้ใจไปสุดๆก็เจ้า AppleTV และระบบเสียงในห้อง ที่ทำให้ห้องพักเหมือนกับ โฮมเธียเตอร์เล็กๆ จะดูหนัง ฟังเพลง ทำให้การอยู่ในห้องไม่เบื่อ และที่ชอบมากอีกอย่างคือห้องน้ำ ที่ออกแบบได้สวย มีฝักบัวฝนตกขนาดใหญ่ที่ทำให้เหมือนฝนตกจริงๆ ถึงแม้ฟังก์ชันการใช้งานบางอย่างจะไม่ค่อยสะดวก แต่โดยรวมถือว่า สวย และน่าใช้มากครับ ลองมาชมภาพที่สร้างความประทับใจให้แก่ผมที่ทำให้ผมอยากให้เวลาผ่านไปช้าๆ ตลอดเวลาที่อยู่ที่รีสอร์ทแห่งนี้

ดูรีวิวที่เหมือนกันของผมจากห้อง BluePlanet ใน Pantip.com ได้ที่
//www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E6498161/E6498161.html

ผมขอขึ้นปีที่สอง ของนิตยสาร Online ชานไม้ชายเขา ประจำเดือน เมษายน 2551 ซึ่งเป็นฉบับที่ 24 กับรีสอร์ทออกแบบแห่งใหม่ของหาดชะอำ AlilA Cha-Am เพชรบุรี
Create Date :08 เมษายน 2551 Last Update :3 กุมภาพันธ์ 2552 18:44:57 น. Counter : Pageviews. Comments :70