bloggang.com mainmenu search
Custom Search


เรื่องย่อเธอกับเขาและรักของเรา เรื่องย่อละครเธอกับเขาและรักของเรา เป้ อารักษ์ แพนเค้ก ละครช่อง7
เรื่องย่อเธอกับเขาและรักของเรา เรื่องย่อละครเธอกับเขาและรักของเรา เป้ อารักษ์ แพนเค้ก ละครช่อง7
บทประพันธ์โดย: สรัยรารัญ
บทโทรทัศน์โดย: สรัยรารัญ
กำกับการแสดงโดย: พีรพล เธียรเจริญ
สร้างสรรค์โดย: โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย: นิด-อรพรรณ วัชรพล
ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อเธอกับเขาและรักของเรา
เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ แป้งร่ำ (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) อดีตคุณหนูแสนสวยผู้กำพร้าพ่อ-แม่ ต้องอยู่ในอุปการะของลุงกับป้าแท้ ๆ ตั้งแต่เสียพ่อ-แม่ไปฐานะทางการเงินบ้านแป้งร่ำทรุดฮวบ ลุง-ป้าเลี้ยงหลานไม่ไหวจึงไปฝากให้อยู่ในอุปการะของ คุณใหญ่ (พีท ทองเจือ) เศรษฐีหนุ่มใหญ่ที่ยังโสดสนิท

คุณใหญ่ยอมจ่ายเงินก้อนโตให้ลุงกับป้า และเลี้ยงดูแป้งร่ำอย่างดี จนคนนินทาว่าแป้งร่ำเป็นนกน้อยในกรงทองของคุณใหญ่ สร้างความไม่พอใจให้ กานดา (ปู-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์) น้าสาวผู้โลภมากของคุณใหญ่ ที่กลัวแป้งร่ำจะมาฮุบสมบัติของตระกูล เพราะพ่อ-แม่ของคุณใหญ่ก็เสียชีวิตไปแล้ว เลยไม่มีใครคอยดูแลเรื่องนี้

กานดา จึงวางแผนปั้น ศจี (เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร) โคโยตี้ดาวรุ่งให้เป็นสาวไฮโซมามัดใจหลานชาย แต่ศจีเป็นได้เพียงความสุขชั่วคราวเท่านั้น เพราะหัวใจคุณใหญ่มีแป้งร่ำคนเดียว แต่ติดที่เธอเป็นเด็กในอุปการะ แถมยังอายุรุ่นราวคราวเดียวกับ คุณหญิง (รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) น้องสาวตัวเองทำให้ดูไม่ดี หนำซ้ำ คุณเล็ก (ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์) น้องชายสุดท้องจอมเอาแต่ใจของคุณใหญ่ก็ชอบแป้งร่ำเช่นกัน

คุณใหญ่ต้องดูแลน้อง ๆ และบริหารธุรกิจมหาศาลที่พ่อ-แม่ทิ้งไว้ให้ จึงเป็นคนเงียบขรึม ผิดกับน้อง ๆ ที่อ่อนประสบการณ์ คุณใหญ่จึงให้ ธนพ (บอล-อัศนัย เทียนทอง) มือขวาคนสนิทช่วยดูแลอีกแรง ทำให้คุณเล็กไม่พอใจคิดว่าพี่ชายไม่ไว้ใจตัวเอง ที่สำคัญ ชานนท์ (กันต์ กันตถาวร) แฟนเก่าคุณหญิงที่สนิทกับคุณเล็กก็มาช่วยคุณใหญ่ดูแลน้อง ๆ อีกคน

ส่วนชีวิตนกน้อยในกรงทองอย่างแป้งร่ำที่แต่งตัวสวยเป็นคู่ควงคุณใหญ่ออกงาน สังคมไฮโซ แต่เธอไม่เคยแฮปปี้กับสิ่งที่คุณใหญ่ปรนเปรอ เพราะอยากมีชีวิตอิสระ และเบื่อที่ต้องเจอความสตรอเบอรี่ของกานดากับศจี โชคดีที่มี แม่บ้านระเบียบ (ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี) ต้นห้องใจดีคอยดูแลให้คำปรึกษาทุกเรื่อง

คุณระเบียบพร่ำสอนให้แป้งร่ำอดทน เพราะคุณใหญ่ไม่ทิ้งแป้งร่ำอยู่แล้ว ขนาดไปประชุมที่เซี่ยงไฮ้ยังพาแป้งร่ำไปด้วย ที่นั่นแป้งร่ำได้เจอกับ เปา (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) หนุ่มไทยที่ไปอยู่เซี่ยงไฮ้กับป้าตั้งแต่เด็กหลังเสียพ่อ-แม่ไป
ผู้ชายธรรมดาๆ อย่างเปาจะเปลี่ยนแปลงชีวิตนกน้อยในกรงทองของแป้งร่ำให้มีอิสรภาพได้รึเปล่า? ติดตามชมกันได้ใน ละครเธอกับเขาและรักของเรา ทุกคืน วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ละครเธอกับเขาและรักของเรา เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2553 นี้

รายชื่อนักแสดงนำในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
เขมนิจ จามิกรณ์ รับบท แป้งร่ำ ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท เปา ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
พีท ทองเจอ รับบท คุณใหญ่ ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ รับบท คุณหญิง ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ รับบท คุณเล็ก ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
พิชญ์นาฎ สาขากร รับบท ศจี ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ รับบท อามุ่ย ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
กันต์ กันตถาวร รับบท ชานนท์ ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
อัศนัย เทียนทอง รับบท ธนพ ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ รับบท กานดา ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
ดีใจ ดีดีดี รับบท แม่บ้านระเบียบ ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
บอล เชิญยิ้ม รับบท ระบือ ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
ค่อม ชวนชื่น รับบท ระบบ ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
รตวรรณ ออมไธสง รับบท เอื้อย ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
รัชตา โสภณจิรวุฒิ รับบท อ้าย ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา
credit ch7.com
Create Date :02 ธันวาคม 2553 Last Update :2 ธันวาคม 2553 20:00:40 น. Counter : Pageviews. Comments :0