bloggang.com mainmenu search
Custom Search


เพลงฉันรักเธอนะ เพลงประกอบละครฉันรักเธอนะ
เพลงฉันรักเธอนะ ost ฉันรักเธอนะ

//www.youtube.com/watch?v=rVBY3wOwYdw

เพลง : ฉันรักเธอ นะ
ศิลปิน : ณัชชา วีรานุกูล
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ฉันรักเธอนะ

ฟังเพลงฉันรักเธอนะ ปู เนื้อเพลงบางส่วน
อานาตะโอ๊ะ ไอชิเตะ อิรุโย อานาตะโอ๊ะ ไอชิเตะ
อิรุโย วาตาชิโนะเมะโอ๊ะมิเตะ คุดาไซ โอโคราไนเด๊ะคุเระ มัตซุก๊ะ
อานาตะโอ๊ะ ไอชิเตะ อิรุโย โฮกะโนะดาเระ โมไอชิตะโค โตะกะไน
โคโคโระคาราซู เระจิไกชิตะคุไน อานาตะโนะ โคโคโระก๊ะวาตาชินิ วารัตเตะคุเรรุดาเกะ
เพลงฉันรักเธอนะ เพลงประกอบละครฉันรักเธอนะ
Create Date :21 เมษายน 2555 Last Update :21 เมษายน 2555 10:05:59 น. Counter : Pageviews. Comments :0