bloggang.com mainmenu search
กระทู้ส่งท้ายปีชวด-ชวดหนู-ปี 2551 (2008) ปีสวดคู่สร้าง
มาช่วยกันสวดส่ง ส.ค.ส.(เศร้าค้านสุข) สาปส่งเหล่าแมงสาบร่วมมั้ยคร้าบบ
-----------------------------------------------------------------------------

15.44 น.

( ค่ำ...เข้ากลอนใจ*ไขกลอนเจ้า...เศร้าคืนสุข )

๏ ปีชวด สวด-คู่สร้าง*ครางซู่ว์-ซู่ว์
ปี-ชวดหนู*ชูหนวด-หนูสวดเจ้า
แมง-กลางคืน*กลืนแค้น-แฟนคลับเฒ่า
ส่ง-ความเศร้า*ฟาวล์ซ้ำ-กรรมสะตอ

๏ ฟ้า-รักหนู*หรูหนัก-ฝากลองลิ้ม
ชวด-หนูยิ้ม*นิ่มอยู่-หนู PAD ล้อ
ผี-ทำเบียบ*เทียบนำ-คำสั่งล่อ
ชวด-หนูพ่อ*หนอผู้-สวดคู่สร้าง

๏ สร้าง-ความสุข*ฟลุ๊คซ้ำ-ครบสามแล้ว
ชวด-หนูแห้ว*แนวหู่-หนูหล่อค้าง
สวด-รากหญ้า*ล้ายาก-ลากหญ้าฟาง
รับ-สมอ้าง*สร้างอม-ล้ม'ประชาธิปไตย' ๚ะ๛

16.05 น.
----------------------------------------------------------------------------
16.05 น.

( เช้า-เข้าโคลงเรือ*เครือโคลงเร้า-เศร้าคืนสุข )

๏ ปีฉลู สร้างคู่.................สวดผี
ปลาแดก บูดู ดี................ร่วมหม้อ
โคออดิเนต-บุรี................รำร่วม สะตอแล
สาบสุข ปีชวด ฮ้อ............โห่ร้อง'คาราโอเก'

๏ เย้ 'คริสต์มาส' รีบสู้........ซาตาน
ไทยเทศ ซานต้า คลาน......คลั่งแล้ว
โคนันทวิศาล...................ฉลู-ราก หญ้า-เวย
สั่งคู่สร้างโคแก้ว...............ช่วยพ่อฟ้าสยาม ---(16.19 น.)

๏ ส่งความสุข ทั่วห้อง.........ราชดำเนิน ---------(16.46 น.)
ปีใหม่ เราจักเดิน................ด่านหน้า
สหายกวี เชิญ...................ธงโบก
ปักหลักร่มเหลืองฟ้า...........เพื่อเจ้า'ประชาธิปไตย' ๚ะ๛

16.51 น.

-----------------------------------------------------------------------------
กระทู้ต้อนรับปีฉลู-ฉลูวัว-ปี 2552 (2009) ปีสร้างคู่สวด
มาช่วยกันสวดส่ง ส.ค.ส.(สุขค้านเศร้า) รับโคนครบาลรากหญ้าด้วยกันมั้ยคร้าบบ

-----------------------------------------------------------------------------
โคนันทวิศาล-โคนครบาลรากหญ้า...จารึกไว้ไม่ไหวหวั่น...ด้วยขวัญจินตกวี
-----------------------------------------------------------------------------

นกผี ---> กวีคำผวน*กวนวะคำผี*กวนหวีคำพระ
Create Date :23 ธันวาคม 2551 Last Update :23 ธันวาคม 2551 16:56:33 น. Counter : Pageviews. Comments :131