bloggang.com mainmenu search

สาวสุดกลุ้ม หน้าอกโตจนถูกมองเป็นดาราหนังโป๊

Mthainews: เว็บไซต์ข่าวเดอะซันรายงานว่า สเตฟานี่ ฟอกซ์ หญิงสาวชาวเมืองกลาสโกว์ วัย 21 ปี ผู้มีหน้าอกโตกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ต้องกลุ้มใจกับสิ่งที่แม่ให้มา มากจนเกินปกติ ซึ่งหน้าอกของเธอมีขนาดใหญ่ถึง 32K ทำให้เธอโดดเด่น เป็นเป้าสายตาจากคนอื่น

นอกจากนี้ด้วยขนาดหน้าอกที่ใหญ่ เธอไม่สามารถหาชุดสวมใส่ที่ขายตามร้านค้า และเวลาเดินไปไหนมาไหนก็มักจะได้ยินเสียงนินทามาโดยตลอด ว่าไปทำมาหรือไม่ เธอบอกว่าผู้หญิงบางคนนึกว่าเธอเป็นดาราหนังโป๊ ทำให้เธอเสียใจ และหมดความมั่นใจพอสมควร

“ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากมีหน้าอกที่ใหญ่ แต่สำหรับฉันมันใหญ่เกินไปจนกลายเป็นฝันร้ายสำหรับฉัน” เธอกล่าว

สเตฟานี่ บอกว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เธอคุยด้วย ส่วนใหญ่จะมองที่หน้าอก มีน้อยมากที่จะสุภาพมองที่หน้าของฉัน  บางคนเชื่อว่าหน้าอกของฉันผ่านศัลยกรรมพลาสติกมา คำถามแรกที่พวกเขาถามเวลาเจอฉันคือ หน้าอกของคุณเป็นของจริงหรือเปล่า ? ซึ่งคำถามที่ตามมาก็คือ ขอสัมผัสได้มั้ย? แต่ฉันก็พยายามยิ้มเข้าไว้ แต่บางครั้งก็เสียใจเหมือนกัน

ที่ผ่านมาพยายามเดินให้หน้าอกกระเพื่อม ดูเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด เพื่อที่พวกเขาจะไม่มองฉันว่าไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา ส่วนแฟนหนุ่ม ได้แยกทางกันไปตั้งแต่ปี 2010 เนื่องจากทะเลาะกันเรื่องหน้าอก เพราะผู้ชายแปลกหน้าส่วนใหญ่มักจะสนใจแต่เืรื่องหน้าอก และเขาก็มักโมโห แต่อย่างไรก็ตามหวังว่าสักวัน จะเจอผู้ชายที่คบฉันในสิ่งที่ฉันเป็นมากกว่า

Mthai News

Create Date :24 เมษายน 2555 Last Update :24 เมษายน 2555 21:20:54 น. Counter : Pageviews. Comments :1