bloggang.com mainmenu search
:: แจ้งข่าวเราเตอร์พังครับ ::



เย็นวานฟ้าร้องเสียงดังมากครับ
ฝนตกหนักทั้งคืน
ผมเปิดคอมแล้วก็นิ่งสนิท
เดินเข้ามาเช็คเราเตอร์ที่ร้าน
สายขาดเพราะหนูกัด
นั่งซ่อมจนเสร็จ --- อ้าว --- เราเตอร์ดับสนิท
ไม่รู้เป็นเพราะฟ้าผ่าหรือเปล่า

ตอนนี้ใช้สัญญาณ 3 G ของพี่ชาย
มาอัพบล็อกแจ้งข่าวก่อน

ซ่อมเราเตอร์เสร็จเมื่อไหร่
พบกันเหมือนเดิมครับ


Create Date :01 สิงหาคม 2554 Last Update :1 สิงหาคม 2554 12:10:23 น. Counter : Pageviews. Comments :143