bloggang.com mainmenu search
เป๊ก เปรมณัช เป๊ก เปรมณัช
เป๊ก เปรมณัช

พี่ผิน ชมเปาะ เป๊ก เปรมณัช พัฒนาฝีมือการแสดงดีขึ้น สุดปลื้มผู้กำกับคนโปรด ช่วยสอนตลอดเวลา (ช่อง 3)

  กลับมาอีกครั้งกับดีเจหนุ่ม นักแสดงนิสัยดี เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่ได้โคจรมาร่วมงานกับผู้กำกับคนโปรด ผิน เกรียงไกรสกุล กับละคร ในสวนขวัญ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และเป็นความโชคดีของหนุ่มเป๊กที่ได้พี่ผิน ผู้กำกับ คอยช่วยสอนในด้านการแสดงมาตั้งแต่เรื่องที่แล้ว และครั้งนี้ก็พี่ผิน ก็ชมว่าเราเล่นดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการพัฒนาฝีมือในด้านการแสดง แอ็คติ้ง ผู้กำกับคนเก่งก็คอยช่วยเหลือ และบอกเป๊กตลอดเวลาซึ่งครั้งนี้ หนุ่มเป๊ก เปรมณัช เผยว่า

"ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณพี่ผิน เกรียงไกรสกุล นะครับ ที่คอยช่วยเหลือและสอนผม มาตั้งแต่เรื่องฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก และเรื่องนี้ผมก็ได้มาร่วมงานกับพี่ผินอีกครั้ง ในเรื่อง ในสวนขวัญ ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณพี่เขามาก ๆ ครับ ที่ช่วยสอนเรื่องการแสดง เรื่องแอ็คติ้งต่าง ๆ พี่เขาจะบอกตลอดเวลา อีกอย่างคือพี่ผินเป็นคนใจเย็น ค่อย ๆ สอน แล้วเขาก็บอกว่าเรื่องนี้ต้องหนักหน่อย เราต้องทำการบ้านมากขึ้นนะ เพราะว่าเรื่องนี้เราเล่นร้าย ซึ่งมันจะต้องเปลี่ยนลุค กับการเป็นดีเจ เป็นพิธีกรนะ ไม่ว่าการพูดเราก็ต้องปรับตัว บางทีผมยังเคยหลุดมาเลยครับ เวลาผมซ้อมก่อนเข้าฉากพี่ผินก็จะเรียกมาดูคาแร็คเตอร์ในหน้ามอนิเตอร์ว่าเราเป็นอย่างไร ต้องแก้ไข้อย่างไรครับเรียกว่าพี่ผินสอนผมทุกอย่างเลยครับ"

          ทุ่มเทกับการแสดงขนาดนี้ ผู้จัดคงต้องรีบคว้าตัว เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ กันหน่อยนะคะ และที่สำคัญต้องติดตามรับชมผลงานละคร ในสวนขวัญ ได้เร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

//drama.kapook.com/view68499.html
Create Date :29 ตุลาคม 2556 Last Update :29 ตุลาคม 2556 19:01:19 น. Counter : 1049 Pageviews. Comments :0