bloggang.com mainmenu search
ตัวเองเราเองยังรับ ตัวเองไม่ได้ แก่ก็รับไม่ได้ หน้าไม่สวย เหี่ยวย่นเป็นสิว ดำคล้ำ ก็รับไม่ได้ อ้วนไปผอมไปก็รับไม่ได้ อะไรๆ ก็รับตัวเองไม่ได้ แล้วใครหล่ะ ที่จะรับเราได้ ตัวเราเองยังรังเกียจ ตัวเอง เห็นหน้าตัวเองก็ไม่ชอบใจ เห็นร่างกายตัวเองก็ไม่ชอบใจ 

แล้ว คนอื่นจะไม่ยิ่งไปกว่านี้หรือ ........ ตัวเรายังไม่สุข ยังไปหวังจะเอาสุขจากคนอื่น ใครก็อยากสุขกันทั้งนั้น ต่างคนต่างอยากสุข แต่ก็ไม่สุข เพราะความอยากไม่ใช่ ความสุข

ถ้ายังหวังกำลังใจจากคนอื่นอยู่แสดงว่าเรายังยืนไม่ได้ด้วยลำแข้ง ของตนเอง คือก็ยังใช้ลมหายใจคนอื่น มาช่วยให้ตัวเองมีความสุขอยู่ดี

ครูออย.... สอนแม่บ้าน

Create Date :01 กันยายน 2558 Last Update :1 กันยายน 2558 19:45:58 น. Counter : 1289 Pageviews. Comments :0