bloggang.com mainmenu search
วันเสาร์เย็นๆแบบนี้  เราชวนพี่ศักดิ์มาเดินเล่นที่เซ็นทรัลชลบุรีค่ะ  หลังจากที่ไม่ได้เดินด้วยกันมานาน

พอถึงมื้อเย็นก็เริ่มหิวกันแร่ะ  พี่ศักดิ์เลยชวนกินยาโยอิ  ร้านประจำของเราสองคน




ช่วงนี้คิตตี้บูมค่ะ  แลกซื้อได้ทั้งบัตรสมาชิก  แก้วน้ำ กับตุ๊กตา Hello Kitty น่ารักโคตร



ขนาดที่รองแก้วยังเป็น Hello Kitty เลย





ตอนนี้มีโปรโมชั่น เป็นเทศกาลกะทะร้อน



พี่ศักดิ์เลยสั่งมาเลย เป็นซากานะ กะทะร้อน


มีปลา  กุ้ง  กับไก่ค่ะ  ทอดมากรอบเกรียม มีน้ำซ๊อสหวานๆราดก้นกะทะ  ทานแล้วเข้ากันSmiley

ถือว่าอร่อยใช้ได้เลยค่ะ  เราชอบนะ



อีกชาม เราขอสั่งเป็นน้ำ  เป็นราเมงแชมเปี้ยนค่ะ
รสชาติก็แบบเดิมๆที่เคยกิน  ชักเบื่อแร่ะ วันหลังเปลี่ยนมั่งใหม่ดีกว่า



ข้อดีที่เราชอบของชามนี้คือ น้ำซุปหอม อร่อย เส้นเหนียว ไม่อืด
(แต่กินบ่อยๆก็ชักเซ็งอย่างที่บอก  อันนี้ยาโยอิไม่ผิดนะคะ  อิชั้นผิดเอง)





อิ่มแล้ว พี่ศักดิ์ยังชวนมาทานของหวาน
เราเลยมาหม่ำไอศกรีมสเวนเซ่นส์กันต่อ




จิบน้ำเปล่าให้ชื่นใจ




เก็กซ้า...





ช่วงนี้มีเทศกาล  Coffee Tea & Me ไอศกรีมชาและกาแฟใหม่ในรูปแบบซันเดย์  น่าลองชิมนะ 



เราเลยสั่งอันนี้เลย  CARAMEL LATTE 




ปรากว่าน้องเค้าถือมาไม่ดีหรืออย่างไร วิปครีมคว่ำเค้เก้มาเชียว  ต้องรีบถ่ายก่อนที่จะหกSmiley


ลองหม่ำแร่ะ กลิ่นคาราเมลเข้มข้น ขึ้นจมูก ส่วนตัวแล้วชอบเจลลี่กาแฟนะ  อร่อยสุดๆ  หอมดีSmiley


พี่ศักดิ์สั่งอันนี้ค่ะ STRAWBERRY MOCHA





มื้อเย็นในวันหยุดสบายของเราสองคนก็จบเพียงเท่านี้ค่า Smiley
Create Date :14 กันยายน 2556 Last Update :15 กันยายน 2556 21:58:00 น. Counter : 1849 Pageviews. Comments :0