bloggang.com mainmenu search
รีวิวอันนี้ทำไปน๊านนานจนเกือบจะลืมไปแล้ว พึ่งจะได้เอามาลง อิอิ ยังดีกว่าไม่มาเนาะ

โฟมเปลี่ยนสีผมนี่เราใช้มาหลายยี่ห้อ จนพึ่งได้มาลองอันนี้ Palty กล่องใหญ่มาก หน้ากล่องเป็นซือจังเช่นเคย แพ้ความน่ารักของนางแบบก็โดนมาซะกล่องนึง

Palty Strawberry Jam สีออกแดงๆ ชมพูๆ นี่แหละ เลือกมาซะ



สีผมที่หน้ากล่องก็ดูจะเป็นสีที่อยากได้พอดี



กล่องนี้มาแบบกล่องใหญ่เว่อร์ๆ อุปกรณ์มีถ้วยใส่ ที่ตีฟอง แล้วก็น้ำยาและถุงมือ ครีมทรีตเมนต์

เริ่มจากเอาน้ำยาสองขวดใส่ลงถ้วย แล้วใช้ที่ตีฟอง ตีๆๆๆ



พูดตรงๆเลยนะ ว่า ใช้ลำบากถ้าเทียบกับแบบโฟมยี่ห้ออื่นที่ไม่ต้องมานั่งตีแบบนี้ แถมตีให้มันแตกๆทั้งหมดมันยาก น้ำยาที่ตีออกมาได้ ได้น้อยถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น ที่ทั้งหัวนี่ใช้แบบเหลือๆ อันนี้ต้องมานั่งประหยัด เดี๋ยวไม่ทั่วหัว



พอกทิ้งไว้สี่สิบนาที กลัวสีไม่ติด เพราะมีกล่องเดียว สีที่ออกมา ถือว่า ใช้ได้ ค่อนข้างใกล้เคียงหน้ากล่องอยู่



สีผมก่อนและหลังทำ ดูเหมือนไม่ต่างเท่าไหร่ แต่จริงๆ ก็แดงชมพูขึ้นนิดนึงนะ



สภาพเส้นผมหลังทำขอบอกว่า มันเสียมากกกกกกก!!! ต้องทำทรีตเมนต์ชุดใหญ่จัดหนัก หลังล้าง แทบสางผมไม่ออกเลย อันนี้ทำแล้วผมเสียที่สุดเท่าที่เคยใช้มา

สรุปว่า สีผมก็โอเค ใช้ได้ แต่ว่า เป็นแบบโฟมที่ยุ่งยาก แถมได้น้ำยาน้อยกว่ายี่ห้ออื่น ที่สำคัญที่สุดคือ ผมเสียมากกกกกกกก

ไม่ผ่านนะจ๊ะ Palty แบบโฟม เธอต้องกลับไปปรับปรุงตัวมาใหม่ อย่าเอาซือจังมาหลอกล่อให้ชั้นซื้อแบบนี้อีกนะ โกรธ !!


Create Date :04 พฤศจิกายน 2554 Last Update :4 พฤศจิกายน 2554 1:51:54 น. Counter : Pageviews. Comments :8