bloggang.com mainmenu search
กลับมาแล้ว กลับมาจาก เวิร์คช๊อปกับ Sebastian @ Moga Paragon แย้ว เป็นเวิร์คช๊อปที่ดีมากค่ะ เซ็ตผม แนะนำผลิตภัณฑ์ และตัดให้เราด้วย ฟลุ๊คจริงๆเรา ขอบคุณ Jeban สำหรับกิจกรรมดีดีนะค้า

เริ่มแรกจากที่เราส่งกิจกรรม how to ผมเข้าประกวด กับเว็บจีบัน เค้ากำหนดว่าจะรับห้าคน สรุป มีคนส่ง หกคน เลยได้ทุกคน ฮ่าๆๆ ได้แบบ ไม่ต้องมีการแข่งขัน โชคดีจริงๆ

ก็เลยได้โอกาศนัดกับน้องทราย Sray ก่อน จะได้ไม่เขิน พึ่งเคยเจอกันครั้งแรกนะนี่ ตื่นเต้นจัง

ไปรออยู่ที่ Coffee Bean By Dao ที่ CTW ด้วยความตะกละ ก็สั่งเค๊กสองชิ้นรวด อื้มมม หืมม อร่อยโคตรๆ ค่ะ ในระหว่างที่พยายามเก๊กสวย แต่เค๊กมันก็อร่อยเหลือเกิน อดใจไม่ไหว กินเกือบหมดเลย น้องทรายก็โผล่มาเห็นความตะกละของพี่พอดี พรอ้มกับหน้าเนี๊ยนเนียน ง๊ามงาม น้องคงจะผิดหวังกับพี่สินะ ฮิๆๆๆ ไปถ่าย Purikura กันมา น้องทรายบอกเขิน แต่อีพี่ก็คะยั้นคะยอ รูปสวยมากๆ เลย ไว้ไปถ่ายกันอีกนะ



เย็นๆ ก็ไป Moga Paragon แล้วเค้าก็จัดการเช็คสภาพผม หลังจากเค้าจับๆผมเรา ก็แบบว่า อ๊าย ผมอีนี่แห้งได้อีก เลยกระซิบบอกเค้า ตัดก็ได้นะคะ เค้าก็โอเลย เด๋วเสียชื่อร้าน เดินออกไปผมสภาพนี้ อิอิ โชคดีสองต่อ คร๊า งานนี้

แล้วก็จัดการตัด เซ็ตให้เสร็จสรรพ ด้วยฝีมือ อ๊อคซัง ผู้เลื่องชื่อลือชา ตัดผมม้าเก่งจริงๆ ติดใจแล้วนะคะเนี๊ยะ คราวหน้าคงต้องเสียตังเองแร้วหล่ะ ขอบคุณโอ๊คซัง Moga และ Sebastian ลืมไมไ่ด้คือ Jeban จริงๆค่ะ




Before & After



ว่าแล้ว เราก็โทรนัดน้องแป้ง Kirari มาขอยลโฉมสักครั้ง โอ้โห ออร่าแผ่พุ่งมาแต่ไกล ขาวโอโม่พลัสยกนิ้วให้เลยค่ะ น้องน่ารักสุดๆ ตัวสูงด้วยอ่ะ อิจฉาจัง ชีมาเหมือนเป็นผู้ชนะของการแข่งนี้เลยค้า

แล้วก็มากับน้องเมย์ ที่ับังเอิญมี connection กันเล็กน้อย แอร๊ยยยย น่ารักอีกแล้ว แหมวันนี้เจอแต่คนน่ารักๆ กลับบ้านมีความสุขสุดๆ



ภาพบรรยากาศงาน สาวๆทุกคน เฮฮา น่ารัก เป็นกันเองมากๆ ป้าจีนก็น่าร๊ากกกมากๆ ตัวเล็กๆเสียงก็น่ารักมากง่ะ ไว้คราวหน้า ไม่พลาดอีกแน่นอนค่ะ คุ้มสุดๆ





Create Date :13 สิงหาคม 2552 Last Update :13 สิงหาคม 2552 13:51:01 น. Counter : Pageviews. Comments :13