bloggang.com mainmenu search
มาแล้วจ้า รีวิว หลังจากที่คิดอยู่นาน ว่าจะทำสีผมเองต่อไปดีมั๊ย เพราะนี่ทำเองมาสามปีแล้ว สามปีแล้วที่ไม่เคยผมเข้ม !!! มาดูปลายผม คือตอนนี้ pigment ผมไม่เหลือหลอ ออกแนวใสๆ เลยคุยกะน้องแป้ง น้องแป้งแนะนำว่า ลองไปทำกับริวมั๊ย ใช้สีทำผมคุณภาพดีจากญี่ปุ่น เอาวะ เชื่อใจน้องแป้งสุดริด น้องแป้งก็เป็นธุระนัดริวซังให้ ขอบคุณน้องแป้งมากๆ มา ณ โอกาสนี้ด้วยจ้า

Before & After จากผมทองๆ แต่ว่าปลายใสๆ ออกแนวเสียมาก ไปเป็นสาวผมน้ำตาลเข้มซะแว้ววว



ร้านที่เราไปทำวันนี้คือ Zan Haircraft อยู่ที่สุขุมวิท 31 ซ.ทวีสุข ตรงข้ามกับ GTH จริงๆก็หาไม่ยากนะ แต่ด้วยความที่ร้านเป็นบ้าน เลยอาจจะไม่แน่ใจนิดนึง หน้าร้านหน้าตาแบบนี้ค่ะ



แผนที่จาก Google Map



บรรยากาศตอนทำ ริวซังแนะนำว่า ผมอย่างเรานี่คือ สีมันอ่อนมาก ถ้าทำสีเข้มมันจะติดดี แล้วก็ดูเท่ห์กว่า แล้วทำโลไลท์สีม่วง Ash จะ Kakkoii มากๆ เราก็โฮะๆ โอเคค่า เชื่อใจริวซังอยากทำสีอาราย ทำไปเล๊ยยยย



บรรยากาศในร้าน และเพื่อนร่วมชะตากรรม ฮ่าๆๆ วันที่เราไปคนเยอะมากๆ ริวซังเดินหมุนไปหมุนมา แต่ก็ตั้งใจทำให้ทุกคน คุยเก่ง เป็นกันเองมากๆ หน้าเด็กมากด้วยอ่ะ ตกใจเลย



สีผมออกมาก็เป็นเช่นนี้ค่า ออกสีน้ำตาลเข้ม ผสมบลอนด์เขียว แซม Low Light สีม่วง Ash เปลี่ยนลุคไปเลย ตอนแรกตกใจตัวเองนิดนึงไม่ได้ทำผมสีเข้มมานานมาก แต่ดูไปดูมา ก็สวยดีไปอีกแบบน้า



หลังจากนั้น ก็ไปร้านหมอฟันเป็นเพื่อนเพื่อน เสร็จแล้วก็รีบพุ่งไปร้าน after you กิน ชิบุย่าฮันนี่โทส กับ ช๊อกโกแลตลาวา อร่อยสมชื่อ แต่เราชอบชิบุย่าฮันนี่โทสมากกว่าช๊อกโกแลตลาวา เราว่าอันนั้นร้านเพื่อนเราที่ศรีนครินทร์ทำอร่อยกว่าเยอะเลย (แนะนำค่า ร้าน Yasashii ที่ Premier ศรีนครินทร์ ติดกับคาร์ฟูร์ อร่อยสุดๆๆๆ)

ถ้าเพื่อนๆจะทำสีผม ตัดผมกัน แนะนำทำที่ Zan haircraft เลยค่ะ สีคุณภาพดีจริงๆ ผมเรากลับมาเงาได้เลย และริวซังเองก็ตลก และเป็นกันเองมากๆค่า

ก่อนกลับแวะเที่ยวซีคอน มีจัดแสดงนก ได้ถ่ายรูปคู่กับนกเงือกสัตว์ใกล้สูญพันธ์ น่ารักมากๆเลยอ่ะ ถ้ามีเวลาลองแวะไปดูนกที่ซีคอนนะคะ มีหลายชนิดด้วย นกยูงเผือก นกกระจอกเทศเผือก ก็สุดยอดไปเลยล่ะ

Create Date :12 มิถุนายน 2553 Last Update :12 มิถุนายน 2553 11:33:51 น. Counter : Pageviews. Comments :18