bloggang.com mainmenu search
สวัสดีค่ะ Fin’s Beauty Lab วันนี้ขอเสนอ อุปกรณ์ช่วยทำผมที่จะทำให้คุณดูเป็นคนใหม่ ในทุกๆ วัน เพียงแค่เราเปลี่ยนทรงผม ก็ทำให้เราดูเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว แต่อุปกรณ์ทำผมเนี่ย เดี๋ยวนี้มีหลากหลายมากมาย เลือกใช้ไม่ถูกกันเลยทีเดียว เรามาดูความแตกต่างของแต่ละอัน แล้วเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเราดีกว่าค่ะ

f1

เป็นคอลัมน์ที่โบว์เขียนลงให้กับ Fin Magazine (free magazine ของจังหวัดระยอง) เค้าตัดที่โบว์ส่งไปเยอะเหมือนกัน ขอมาลงรายละเอียดเต็มๆ ที่บล๊อกนี้เลยนะจ๊า

fU1

ขั้นตอนแรกของการเลือกอุปกรณ์ คือ ให้เลือกของที่มีคุณภาพ เป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้ก่อน บางทีของที่ไม่ได้คุณภาพอาจจะนำมาซึ่งอันตรายได้ เช่นไฟช๊อต หรือระเบิด อันดับต่อมา คือ ให้เลือกอันที่ปรับอุณหภูมิแบบดิจิตอล จะดีที่สุด ก่อนทำผม ให้ใช้สเปรย์กันความร้อน heat protection จะช่วยให้อยู่ทรงนานและผมไม่เสียด้วยค่ะ

Click เพื่ออ่านต่อ Read more....

Create Date :10 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :10 กุมภาพันธ์ 2558 9:45:57 น. Counter : 2054 Pageviews. Comments :0