bloggang.com mainmenu search


อัปโหลดโดย crazyalways8 เมื่อ 1 ต.ค. 2011

ใกล้ช่วงสอบแล้ว เราก็ต้องอ่านหนังสือ แต่เนื้อหาบางเรื่องเราก็ไม่ได้เข้าใจไปทั้งหมด ดังนั้นเมื่อเรามีเพื่อนที่เข้าใจ ก็ต้องออกมาช่วยกันติว แต่เพื่อนที่จะมาติวให้เรานั้นกลับมาหล่ะ!! แล้วจะติวให้เราทันหรือไม่ เพราะตอนบ่ายก็มีธุระต้องไปทำอีกนะ .... เรื่องราวจะเป็นอะไรยังไง ติดตามชมกัน ;)

แสดงนำ : กานต์ , โม , เมธ์ , อิ่ม และ บั้ด!

Create Date :03 ตุลาคม 2554 Last Update :3 ตุลาคม 2554 23:55:26 น. Counter : Pageviews. Comments :0