bloggang.com mainmenu search


Published on Sep 6, 2012 by


การให้นั้นฟังดูเป็นเรื่องที่ไม่เข้าแก็ก หรือนอกเรื่อง หรือไม่ใช่ตัวฉัน แต่จริงๆแล้วการที่เราเป็นบ้าหอบฟางแย่กว่าเยอะ ทั้งรก ทั้งขี้เหนียว ... เมื่อเราเปิดใจเป็นผู้ให้ ในวันหนึ่งเราจะได้รับ แต่สิ่งที่ได้รับในทันทีคือความสุขใจค่ะ
เวลาแต่งหน้า อย่าลืมยิ้มไปด้วยนะคะ และขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ ถ้าชอบก็สามารถ subscribe หรือติ ชมได้นะคะ แต่งหน้าแบบสบายๆ ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องเพอร์เฟ็ก ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ไฮโซ เอาแบบที่เราชอบ แบบที่ไปกันได้กับหน้าเรา ... ป้าพิม
ติดตามวีดิโออื่นๆได้ที่ //www.youtube.com/misspimpaka หรือค้นหาคำว่า "ป้าพิม" ได้ที่กูเกิ้ลวิดีโอค่ะ และอย่าลืมแวะมาทักทายกันที่ //www.facebook.com/misspimpaka นะคะ ถ้าสนใจแปรงแต่งหน้า Sigma ที่เลื่องลือ ลองแวะเข้าไปดูได้ตามลิงค์นี้ค่ะ //www.sigmabeauty.com/?Click=174611


Create Date :09 กันยายน 2555 Last Update :9 กันยายน 2555 7:28:05 น. Counter : 767 Pageviews. Comments :0