bloggang.com mainmenu search


เคล็ดลับการลดน้ำหนัก ควบคุมการกิน ที่หลายคนควรรู้
เคล็ดลับการลดน้ำหนัก ควบคุมการกิน ที่หลายคนควรรู้
กระทู้นี้อยากให้หลายๆ คนที่อ้วน เคยอ้วน ดูไม่ดีในสายตาคนอื่นได้เข้ามาอ่านแล้วแชร์ข้อมูลกัน เราก็คนนึงค่ะ ที่เคยอ้วนมาก่อน เมื่อประมาณ 7-8 เดือนก่อนนี่ตัวอย่างกะหมู แต่ตอนนี้ผอมเพรียว เลยอยากมาแชร์เคล็ดลับการลดน้ำหนักโดยวิธีของเราให้ เพื่อนๆ ได้อ่านกัน เริ่มจาก

1.ควบคุมอาหารการกิน ลดมื้ออาหาร เรียกได้ว่ายากมากสำหรับเรา ตอนแรกตอนอดอาหารนี่ท้องร้องดังมาก จากกิน3มื้อ พยายามไม่กินมื้อเย็นเพราะมันทำให้อ้วนง่ายค่ะ กินแค่เช้ากับกลางวัน เผลอๆ วันไหนกินไม่ทันก็มื้อกลางวันทีเดียว อาหารที่กินเป็นสลัดที่ไม่อ้วน low fat อร่อยมาก

2.ออกกำลังกาย เราเลือกที่จะไปวิ่งค่ะ คอนโดเรามีฟิตเนส เราก็ใช้เวลาช่วงเย็นๆ หลังเลิกงาน ไปวิ่ง วันหยุดเสารื-อาทิตย์ เราก็ว่ายน้ำ วิธีนี้ช่วยเบิร์นไขมันออกได้เยอะ

3. พยายามหาแรงบันดาลใจตลอด ตั้งเป้าหมายชัดเจนว่าต้องผอมๆ มันช่วยได้เยอะในเรื่องจิตใจ

4. วิธีสุดท้าย พักผ่อนให้เพียงพอ แรกๆ อาจจะยากนะคะ แต่ถ้าทำได้จะดีมากสุขภาพดี นอนเร็ว ตื่นเช้า สดชื่นนะคะ

เราเชื่อว่าทุกคนทำแบบเราได้ค่ะ สู้ๆ! แล้วเพื่อนๆ มีวิธีอะไรแนะนำกันบ้างมาแชร์กันเลย




ที่มา : Postjung

เครดิต :
 ที่มา //maimoo.teenee.com/tip/432.html
Create Date :15 ธันวาคม 2559 Last Update :15 ธันวาคม 2559 18:16:37 น. Counter : 846 Pageviews. Comments :0