bloggang.com mainmenu search
อยากปรึกษา ไม่รู้จะทำไงดี เรารับไม่ได้จิง เรือ่งมีอยู่วาก่อนหน้านี้แฟนเราไปทำงานเชียงใหม่ 3-4วัน เอาโนตบุคไปด้วยเค้าไปซื้อบัตร wi fiเล่นที่โรงแรม เอา หลังจากกลับมาได้หลายเดือนแล้ว เราเอาโนตบุคมาเล่น พอดีเราจะเสริ์ทข้อมูล แล้วเราดันเจอ historyอันเก่าๆที่แฟนเราเสริ์ทไว้ เยอะมาก นักศึกษาเชียงใหม่ขายตัว ข้าวฟ่างขายตัว เบอร์ข้าวฟ่าง วิธีหานักศึกษาเชียงใหม่ วิธีจับไก่ hi5ของผู้หญิงขายตัวหรือ e mail ของผู้ ญ ที่แจ้งขาย โหเราเห็นที่เสริ์ทนี่จี๊ดมาก นำตาไหล เค้าทำกับเราได้ยังไง เราพูดแบบไม่ได้โวยวายนะ มันทำเป็นยิ้มกลบเกลื่อน แล้วมันบอกว่ามันหาหลังจากกลับเชียงใหม่ เราไม่เชื่อมันหรอก มันกลับมาจะหาทำไม เพื่อนๆว่าไม๊ แล้วมันมีสิทธิอะไรที่จะเริทอย่างนี้ เรามีลูกกับมัน1คนแล้วด้วยในยังทำตัวแบบนี้เราไม่ไหวจิงๆ มันบอกให้เราดูวันที่มัน เสริ์ทดูข้อมูลมันบอกกลับมาแล้ว ถึงได้หา แต่เราดูไม่เป็นหรอกและเราว่าดูไม่ได้ยู่แล้ว เราควรจะเลิดเลยดีหรือเปล่าเพาะปกตินิสัยเค้าก็ไม่ดี อยู่แล้วเป็นคนใจร้อน ขี้โมโหโวยวาย ชอบรำคาญเรา ประจำ ถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำไงเรากับแฟนอยู่กินกันมาก็นานแล้วแต่ไม่ไหวจิง เราเกลียดที่สุดเลยอยากให้ช่วยแนะนำทีค่ะ กลุ้มใจมากรับไม่ได้จิง
Create Date :05 ตุลาคม 2553 Last Update :5 ตุลาคม 2553 21:35:20 น. Counter : Pageviews. Comments :3