bloggang.com mainmenu search


ผู้หญิงหลาย ๆ คนคงอยากจะรู้ล่ะซิว่า เซ็กส์ครั้งแรกที่ผู้ชายต้องการเป็นอย่างไร หากว่าวันไหนที่ถึงเวลา อันสมควรที่คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องถึงเวลาเข้าพระเข้านาง คุณคงจะกลัวตื่นเต้นและทำอะไรไม่ถูก

1. แสดงฝีปากออรัลเซ็กส์

         นี่ไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาโปรดปรานสุดยอดแต่ยังเป็นการแสดงให้เราเห็นว่า เขายังพึงใจกับการเป็นฝ่ายให้ในขณะที่เราเพลิดเพลินเจริญใจด้วยความซาบซ่านอย่างยิ่ง

2. กระตือรือร้น

        อันนี้มิได้หมายความว่า ให้เรากระโดดเด้งดึ๋งดั๋งบนเตียงราวกับเด็กน้อยอายุ 4 ขวบ ซึ่งคิดว่าตัวเองทำแบบนี้แล้วน่ารักเหลือประมาณ เอาเป็นว่าอย่าปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายกระทำเพียงฝ่ายเดียวของแบบนี้ต้องร่วมด้วยช่วยกันค่ะ

3. อย่ากังวลเรื่องรูปร่าง

        พฤติกรรมจิตตกในรูปร่างตัวเอง เช่น ซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม หรือยืนยันให้ปิดไฟมืดตื๋อ ถึงแม้เรารู้ตัวดีว่ามีต้นขาใหญ่ยักษ์ประมาณต้นซุง แต่เราก็กำลังจะมีเซ็กส์กับผู้ชายคนนี้ (ไม่ว่าเป็นรักชั่วคืนหรือไม่ก็ตาม) เหตุการณ์ย่อมต้องถึงจุดที่ว่าเขาอยากเห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของเราแน่นอนหนีไม่พ้นหรอกค่ะ ควรทำใจยอมรับแล้วเปิดเผยให้เขาเห็นเรือนร่างทุกสัดส่วนในครั้งแรกที่มีอะไรกันรับรองว่าทั้งเราและเขาจะรู้สึกดีกับเซ็กส์ขึ้นเยอะเชียวค่ะ

4. แสดงให้เขารู้ว่าเราเอ็นจอยสุด ๆ

         ข้อนี้ตั้งใจฟังนะคะคุณขาเดี๋ยวนี้ผู้ชายก็อ่านนิตยสารของผู้หญิง ดีไม่ดีอาจซื้อหนังสือสอนเซ็กส์มาศึกษาซะด้วยเขารู้ว่าผู้หญิงแกล้งทำ เพราะฉะนั้นหลอกผู้ชายไม่ได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ อย่าเอาอกเอาใจผู้ชายด้วยการเสแสร้งว่าเราชอบทุกอย่างที่เขาทำสิ่งที่ควรทำคือแสดงให้รู้เวลาที่เขาทำอะไรโดนใจเจ๋งเป้ง วิธีแสดงคือ ครวญคราง อืออาหรือบิดกายทำท่าสยิวกิ้ว ถนัดแบบไหนเลือกแสดงตามใจชอบค่ะอย่า

5. แสดงท่ากระเหี้ยนกระหือรือเกินเหตุ

        ถ้าผู้ชายไม่ต้องการเราตอนนี้ ก็แสดงว่าเขายังไม่ต้องการเราจริง ๆ ผู้หญิงมักทำให้ตัวเองขายหน้าด้วยการพยายามหาทางสืบค้นดูว่า ตัวเองเป็นทีหมายปองของเขาหรือเปล่าซึ่งถ้าเขาชอบเราจริง ๆ เขาจะโทรมานัดเดทกับเราเองยิ่งเราแสดงทีท่าสบาย ๆ กับสถานการณ์ทุกอย่างผู้ชายก็จะยิ่งติดเนื้อพึงใจเรามากขึ้นเท่านั้น ทำตัวให้น่าหลงใหลใฝ่ฝันพร้อมกับส่งสายตาไปสัก 2-3 ครั้ง แล้วเขาจะรู้ซึ้งถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ สิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งคือ ทำตัวนัวเนียติดหนึบกับเขาเป็นตุ๊กแกน่ารำคาญมากกว่าน่ารักค่ะ 

6. วิธีทำตัวให้น่าปิ๊งแบบเร่งด่วน

- คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากกว่าปกติ ถ้าเราคิดว่าฉันสวยฉันดูดีกิริยาอาการและการแสดงออกก็จะเต็มไปด้วยความมั่นใจโดยอัตโนมัติผู้คนที่พบเห็นย่อมรู้สึกได้

- อยู่กับคนขี้เหร่ ข้อนี้ฟังดูใจร้ายและเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกัน นี่คือทฤษฎีความขัดแย้งเราจะรู้สึกว่าตัวเองสวยเมื่ออยู่ในกลุ่มคนหน้าตาไม่เอาไหนและจะรู้สึกว่าตัวเองดูไม่ได้ถ้าอยู่ในกลุ่มคนสวย

      - อยู่กับคนสวย วิธีนี้ให้ผลในทางแตกต่าง การอยู่ในกลุ่มเพื่อนสวยงามเก๋ไก๋พลอยทำให้เราดูดีไปด้วย ทำให้เรามีความมั่นใจว่าเราก็งามพอ ๆ กับคนอื่นนะ

- อย่าตั้งมาตรฐานสูงเกิน ผู้หญิงทั่วไปมักเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับมาตรฐานความสวยระดับซุปเปอร์ โมเดลพาให้จิตตกซะเปล่า ๆ สิ่งที่ควรทำเพื่อสุขภาพจิตของตัวเองคือ ควรตั้งมาตรฐานไว้ในระดับปกติทั่วไปจะดีกว่าค่ะ

- แสดงให้คนอื่นเห็นว่าเราชอบเขา ทำตัวเป็นมิตรน่ารักกับเพื่อนมนุษย์ ใคร ๆ ก็ชอบค่ะ

  - มีความเป็นผู้ใหญ่ จากการศึกษาพบว่า มนุษย์จะรู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้นเมื่อมีอายุมากขึ้น











ที่มา ... woman plus
Create Date :05 สิงหาคม 2556 Last Update :5 สิงหาคม 2556 8:09:34 น. Counter : 1552 Pageviews. Comments :0