bloggang.com mainmenu search
ชัดเจน!! หลุยส์ บอกเลิกซ่าเมื่อไหร่ค่อยขอ นุ่น แต่งงาน

มีข่าวลือว่าจะเแต่งงานออกมาตลอด...ตลอด แถมล่าสุดยังมีตาดีแอบเห็นหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ควงแขนแฟนสาว "นุ่น รมิดา" ไปขอฤกษ์วิวาห์กับพระผู้ใหญ่ที่นับถือแล้วด้วย!! ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเค้าก็ได้ออกมายืนยันกลางงานแถลงข่าว "ทรู & เมเจอร์ ร่วมมือให้บริการฟรี WiFi" ถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างแน่นอน พร้อมกับให้เหตุผลด้วยว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ขอเลิกซ่าก่อนแล้วค่อยคิดก็ยังไม่สาย...

ล่าสุดมีคนเห็นเรากับนุ่นควงแขนกันไปดูฤกษ์แต่งงานแล้ว ?
"ไม่จริงครับ ข่าวมันก็เป็นข่าวแหละครับแต่ไม่ใช่เรื่องจริง คือผมยังรู้สึกอยากให้เราทั้งคู่มั่นคงกว่านี้ก่อน ซึ่งทางนุ่นเค้าเองก็เข้าใจและบอกว่ามันก็ดีเหมือนกันครับ (ยิ้ม)"

ช่วงนี้มีหลายคู่เค้าประกาศแต่งงานกันมันบิ้วความรู้สึกให้เราอยากแต่งบ้างไหม ?
"ไม่มีบิ้วได้หรอกครับ ผมคิดว่ามันต้องอยู่ที่เราสองคนนี่แหละ อย่าเอาสิ่งแวดล้อมหรืออะไรที่คนอื่นเค้าทำกันมาเป็นเทรนด์ให้เราแต่งเลยเพราะเดี๋ยวในอนาคตอาจจะมีปัญหากันได้ถ้าเราไม่ได้พร้อมจริงๆ"

สำหรับพี่หลุยส์ที่บอกว่าพร้อมนี่หมายถึงต้องพร้อมขนาดไหน ?
"ก็ความนิ่งที่อยู่ในตัวผมนี่แหละครับ เพราะผมเองก็ค่อนข้างที่จะแสบอยู่เหมือนกัน ถ้าเกิดแต่งงานไปแล้วเราเองก็ต้องนิ่งขึ้น ไหนจะมีภาระที่ต้องดูแลหลายๆ คนที่จะตามมาอีก ผมก็เลยรู้สึกว่าอยากจะขอใช้ชีวิตตรงนี้ให้้เต็มที่ก่อนดีกว่า"

แล้วใจของเรากับคนนี้ใช้คำว่านิ่งได้รึยัง ?
"อันนี้ไม่ตอบแล้วกัน อุบไว้ก่อน (หัวเราะ)"

แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะหวานขึ้นนะมีภาพคู่อัพเดทตลอด ?
"จริงหรอครับ อาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่ด้วยกันบ่อยก็เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูป แล้วเค้าก็เอาไปลงมั้งครับผมเองก็ไม่ทราบ (ยิ้ม)"


S! News สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :02 สิงหาคม 2556 Last Update :2 สิงหาคม 2556 7:41:03 น. Counter : 1373 Pageviews. Comments :0