bloggang.com mainmenu search
นักแสดงสาวชี้แจง ปปส. พ่อดีใจลูกไร้มลทิน

(26 ก.ค.) นักแสดงสาวซีรีส์ฮอร์โมน พร้อมกับครอบครัวเดินทางเข้าพบ ปปส.เพื่อให้ข้อมูลพร้อมแจงผลตรวจปัสสาวะไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด

หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครมไปวานนี้ (25 ก.ค.) ที่พ่อของดาราสาวออกมาให้สัมภาษณ์สื่อโดยยอมรับว่า ลูกสาวเคยทดลองเสพยาไอซ์จริงแต่เพียง 1 ครั้งและเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กอายุ 16 ปี ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกฝ่าย นอกจากนี้พ่อของดาราสาวได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกให้ลูกสาวระงับงานในวงการบันเทิงไว้ก่อน

ล่าสุดวันนี้ นักแสดงสาวและครอบครัวได้เดินทางพบ ปปส. แต่มีการสลับสถานที่แถลงข่าว โดยโยกย้ายมายังห้องประชุมสำนักงานปลัดกระทรวง ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน ซึ้งในการแถลงครั้งนี้มี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง มาในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ และ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขา ป.ป.ส. ร่วมกันชี้แจงข้อมูล ซึง ร.ต.อ.เฉลิม ได้ให้ข้อมูลว่า ดาราวัยรุ่นหญิงจากซีรี่ย์ชื่อดัง ไม่ได้เสพยา และที่คุณพ่อน้องแถลงเมื่อวานเพราะตกใจ พาไปตรวจฉี่แล้วไม่เจอสารเสพติด

ด้าน พ่อของนักแสดงสาว ได้ให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้งหลังออกจากห้องประชุม

"วันนี้ผมก็ดีใจและรู้สึกสบายใจขึ้นมากครับที่ผลตรวจออกมาคือน้องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง ๆ

แต่ที่คุณพ่อบอกมาเมื่อวานว่าน้องเสพยาจริงคือยังไง ?ไปตามนั้นครับ เพราะมันเป็นสิ่งที่น้องเค้าบอกผม และทุกวันนี้ครอบครัวเราก็ยังยืนยันครับว่าขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น

แสดงว่าคุณพ่อยืนยันว่าน้องได้มีการใช้สารเสพติดจริงๆ ?น้องเป็นคนบอกผมอย่างนั้นครับ และเรามีความเสียใจ แต่ว่าวันนี้รู้สึกเบาใจขึ้นนิดนึงเพราะว่าผลตรวจที่ออกมาไม่ได้พบสิ่งเสพติดแต่อย่างใด

แต่ในใบแจ้งผลตรวจเหมือนทางครอบครัวก็รู้มาก่อนหน้านี้แล้วด้วย ? เป็นเพราะว่าตอนที่ผมทราบเรื่องแรก ๆ ก็ให้น้องไปตรวจทันทีเลย แต่ที่ไม่ได้พูดเมื่อวานนี้เป็นเพราะว่าผมไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ เลยไม่รู้ว่ามีสารเสพติดหรือไม่มี พอดีท่านพงศพัศติดต่อเข้ามาก็เลยยกหน้าที่ให้ท่านเป็นคนชี้แจงจะได้ความกระจ่างกว่า"

คือคุณพ่อทราบเรื่องก่อนที่จะมีภาพหลุดออกมาแล้ว ? "เอ่อ...มันมีระแคะระคายครับ"

เรื่องที่คุณพ่อออกมายอมรับความจริง เนื่องจากมีประชาชนส่วนใหญ่ชื่นชมการกระทำตรงนี้มาก ? ผมสอนลูกตลอดครับว่าในครอบครัวเราเนี่ย เราโกหกทุกคนได้ แต่เราโกหกตัวเองไม่ได้ครับ

เรื่องการพักงานของน้องยังคงเหมือนเดิมใช่ไหม ?ใช่ครับ ยังคงเหมือนเดิม

คุณพ่อได้ทราบต้นตอของภาพรึเปล่า ?ไม่ทราบครับ

แล้วคุณพ่อได้มีการติดต่อไปยังเพื่อนผู้หญิงในภาพบ้างรึยัง ?ไม่เลยครับ เพราะผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะจบแล้วไม่น่าพูดถึงอีกแล้วครับ

คุณพ่อทราบรึเปล่าเรื่องที่มีผู้ติดต่อขายภาพดังกล่าวให้กับสื่อมวลชน ?ไม่ทราบครับ ถ้าทราบผมก็ซื้อหมดแหละครับใครเป็นพ่ออย่างผมก็ต้องซื้อหมดแหละครับ

ทางครอบครัวได้มีมาตราการอะไรกับน้องรึเปล่า ?แค่ให้น้องระมัดระวังมากขึ้นครับ

แล้วได้มีการห้ามปรามหรืออะไรเข้มงวดมากขึ้นไหม ?ทุกวันนี้เราห้ามนะครับ เพราะปกติแล้วเราไม่เคยปล่อยลูกเลย

จะมีการคุมประพฤติน้องต่อรึเปล่า ?ผลพิสูจน์ออกมาแล้วว่าน้องไม่ได้ผิดอะไรแล้วเราจะไปคุมความประพฤติเค้าทำไมละครับ แค่นี้ผมว่าเค้าก็ได้รับบทเรียนมากพอแล้วครับ


S! News สนับสนุนเนื้อหา

Create Date :27 กรกฎาคม 2556 Last Update :27 กรกฎาคม 2556 11:38:10 น. Counter : 1597 Pageviews. Comments :0