bloggang.com mainmenu search


โปรดระมัดระวังกันด้วยนะครับ!! เนื่องจากในช่วงนี้กำลังมีไวรัสตัวใหม่ระบาดอย่างหนักครับ นั่นคือเจ้าไวรัสที่ชอบพิมพ์ผ่าน Chat มาหาเราว่า hi. how are you? (ยังไม่รู้ว่าจะเรียกชื่ออะไรดี ฮ่าๆ) เอาเป็นว่า ถ้าคุณเห็นเพื่อนทักมาเป็นประโยคดังนี้

เพื่อน: hi. how are you?
เรา : ……
เพื่อน: wanna laugh?
เรา : ……
เพื่อน: It is you on the video ?)) want to see?)
เรา : ……
เพื่อน:
I’ll be out for an hour, will be back soon
เรา : ……

ให้รู้เลยว่านี่คือ ไวรัส นะครับ แล้วอาจจะมี ลิงค์แปลกๆ ที่ส่งมาด้วย ขอเตือนว่า ถ้าเจอลิงค์อะไรก็ตามอย่ากดเด็ดขาดนะครับ เพราะถ้าหากเผลอกดไป คอมเจ๊งแน่นอนครับ ฮ่าๆ ไวรัสตัวนี้มันจะทำการ Restart เครื่องเราตลอดเลยละครับ

แต่ถ้าเผลอกดไปซะแล้ว มาลอง วิธีแก้ไวรัส ตัวนี้กันดูนะครับ วิธีที่ง่ายที่สุดในตอนนี้คือ ลองดาวน์โหลดโปรแกรมที่มีชื่อว่า Malwarebytes Anti-Malware ไปใช้กันดูครับ ส่วนใหญ่ก็จะใช้กันได้ผลนะครับ ถ้าจะให้ดีก็ต้องไปโหลดพวกโปรแกรมสแกน Spyware มาติดตั้งไว้ด้วยก็ดีครับ



ขอบคุณ thai-facebook


Create Date :28 กรกฎาคม 2554 Last Update :28 กรกฎาคม 2554 7:59:05 น. Counter : Pageviews. Comments :0