bloggang.com mainmenu search

เอ่อออออ มีเรื่องนึงจะมาแชร์ให้ฟัง

วันนี้ จขกท มีโอกาส ไปร้านหนังสือในห้างแห่งหนึ่ง แล้วมันจะมีหมวดหนังสือการ์ตูน มีเด็กประถม เห็นดาว 3 ดวง น่าจะ ป 5

ใส่ชุด นร มีทั้งหญิงทั้งชาย ไอ้เราก็อยู่ ฝั่ง เคมี ชีว ได้ยินไอ้เด็กที่ยืนอ่านการ์ตูนอยู่ มันสนทนากันว่า

ขอใช้นามสมมติ  ญ แทนว่า มีน ช แทนว่ามูน

มูน : มีน มีประจำเดือนยังอ่ะ

มีน : ยังเลย เนี่ย เห็นพี่เรามี เราก็อยากจะมีบ้างนะ ดูเป็นผู้ใหญ่ดี

มูน : วันนี้แม่เราไม่อยู่บ้านอ่ะ มีนจะมาบ้านเราป่ะ

มีน : ไปสิ แล้ววันนี้จะทำอะไรดี

มูน : yes กันมั๊ย แบบเหมือนในคลิปที่ดูเมื่อวาน 

จขกท ในตอนนั้น เต่าเอือมเต่าเอือมเต่าเอือมเต่าเอือม สตันท์ไป 5 วิ

มีน : ไม่เอาอ่ะ เจ็บ

มูน : แปปเดียว เบาๆน่า

มีน : มุนอย่าใส่ถุงนะ มันเหนียว
Facepalm

อารมณ์จขกท มันแบบ เฮ้ย อะไรว้ะ เด็กตัวแค่นี้ มันรู้จัก sex แล้วเหรอ 

เห้ย คือแบบ ไม่รู้จะพูดไรอ่ะ งงๆ มึนๆ  คืออยากทราบว่า มันปกติ หรือ จขกท คิดไปเอง ชอคมากๆ แบบ มีการพูด ถึงท่วงท่า อุปกรณ์เสริม ฟังแล้วแบบ จะเป็นลม ล้มพับ แล้วยิ่งเด็กผู้หญิงอ่ะ มันไปยืนอ่านหนังสือเล่มนึงเราทำเนียนไปยืนข้างๆ โอ้ววว บร้ะเจ้า 108 ท่าลีลารัก 20+ 

เหอๆ อิหนูเอ้ยย พี่เพลียเหลือเกิน

//pantip.com/topic/32139764

Create Date :04 มิถุนายน 2557 Last Update :4 มิถุนายน 2557 11:58:10 น. Counter : 1852 Pageviews. Comments :0