bloggang.com mainmenu search

สาวๆ teen.mthai คนไหน ที่เบื่อกับทรงผมเดิมๆ อยากจะแต่ง ทำทรงผมที่ดูชิคๆ เก๋ๆ บ้าง วันนี้ teen.mthai จัดให้!! สามารถทำไปออกเดทกับหนุ่มสุดหล่อได้ด้วยนะ ทรงผมที่สาวๆสามารถทำเองได้ง่ายๆ เพียง 6 ขั้นตอนรับรองลุคนี้จะทำให้หนุ่มๆ ประทับใจแน่นอนจ้า

 ทรงผมแฟชั่น เป็นสาวหวานมีเสน่ห์

ทรงผมแฟชั่น เป็นสาวหวานมีเสน่ห์ teen.mthai

ขั้นตอน ทรงผมแฟชั่น เป็นสาวหวานมีเสน่ห์

1.     เริ่มต้นด้วยการม้วนผมด้วยโรลม้วนผมขนาดกลาง  ให้เป็นเกลียวทั่วศีรษะนะจ๊ะ

2.     แบ่งผมเป็นสองข้าง  ให้เท่าๆ กันและใช้ตัวหนีบยึดผมไว้ เพื่อไม่ให้ผมหลุด

3.     ยีผมด้วยหวียี ให้พองฟูเข้าทรงจนทั่วศีรษะ

ทรงผมแฟชั่น เป็นสาวหวานมีเสน่ห์ teen.mthai

4.     เก็บผมด้านล่างเข้าข้างใน เพื่อให้ผมดูพองๆ สวยงาม

5.     ใช้หวีซี่เล็กๆ จัดแต่งทรง เพื่อให้ผมไม่ชี้ฟู และเข้าทรงสวยงาม

6.     ขั้นตอนสุดท้ายก็ฉีดด้วยสเปรย์แต่งผมให้ผมอยู่ทรง ดูพองๆ สวยงาม ที่เหลือก็ประดับตกแต่งAccessories ตามใจชอบเลยนะจ๊ะ

ทรงผมแฟชั่น เป็นสาวหวานมีเสน่ห์ teen.mthai

Tips พิชิตปัญหาผมชี้ฟู

1. สระผมแค่วันเว้นวันก็เพียงพอ

2. ไม่ทำให้ผมแห้งด้วยการใช้ผ้าขนหนูขยี้ผม

3. ใช้เซรั่มบำรุงผมที่มีส่วนผสมของซิลิโคน

4. บำรุงผมด้วย ฮอต ออยล์ ทรีตเม้นท์ ทุกสัปดาห์

5. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

เรียบเรียง teen.mthai อ้างอิง นิตยสารแคนดี้ candy magazine

Create Date :28 เมษายน 2556 Last Update :28 เมษายน 2556 23:14:48 น. Counter : 3585 Pageviews. Comments :0