bloggang.com mainmenu search
การ์ตูนเสียดสีนิสัย รวมวงจรอุบาทว์ในชีวิต ที่เราไม่เคยหลุดไปได้

เคยเป็นกันป่ะ ผองเราทั้งหลาย ที่ชีวิตเดินเข้าสู่วงจรอุบาทว์ ใช้ชีวิตแบบไร้สาระแล้วก็มาเซ็งเป็ดเขกหัวตัวเองว่าทำม๊าย ทำมายฉันถึงต้องทำแบบนี้ จากนั้นก็ตั้งปณิธานกับตัวเองว่าจะต้องเป็นผู้ตื่น ผู้รู้ ผู้หลุดพ้น ผู้เบิกบาน เป็นได้ไม่ถึง 3 นาที มาม่าไม่ทันสุกดี อ้าว!!! อิบอ๋าย กรูกลับมาเป็นคนเดิมอีกละ จริงไม่จริงก็ต้องมาดูในการ์ตูนเสียดสีนิสัย รวมวงจรอุบาทว์ในชีวิต ที่เราไม่เคยหลุดไปได้

มาฮาน้ำตาหลั่งเพราะซึ้งหัวใจไปกับการ์ตูนเสียดสีนิสัย รวมวงจรอุบาทว์ในชีวิต ที่เราไม่เคยหลุดไปได้ การ์ตูนที่จะตีแผ่พฤติกรรมสุดไร้สาระของพวกเรา

วงจรอุบาทว์ของมนุษย์อยากเฮลท์ตี้



วงจรอุบาทว์ของผู้กล้าหัวราน้ำ



























วงจรอุบาท์คนอยากอวดผัว





วงจรอุบาทว์ของพวกเราชาวเน็ต




ที่มา //hotpantip.blogspot.com/2016/03/blog-post_13.html

ดูเรื่องเด็ดก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/groups/khaosodsod



Create Date :15 มีนาคม 2559 Last Update :15 มีนาคม 2559 21:06:58 น. Counter : 1157 Pageviews. Comments :0