bloggang.com mainmenu search

อวัยวะเพศชายเราก็เป็นสิ่งทีสำคัญสำหรับผู้ชายเราเลยนะครับ ถ้าได้รับบาดเจ็บขึ้นมานี่ถือว่าแย่เลย และการ ทำประกันอวัยวะเพศ ของผู้ชายเราก็ไม่มีซะด้วยสิ ถ้าเจ็บหรือได้รับบาดเจ็บขึ้นมานี่ก็คงจะแย่เลยสินะ แต่สิ่งนั้นจะกลายเป็นอดีตไปแล้วครับ เพราะตอนนี้มีแบรนด์กางเกงในไอเดียเจ๋ง ยื่นข้อเสนอ ทำประกันอวัยวะเพศ หลังซื้อกางเกงใน จะเป็นอย่างไร ทาง Men.MThai เราก็ได้ไปสืบเสาะแล้วมานำเสนอเพื่อนๆ เช่นเคยครับ


บริษัท ชุดชั้นใน UNDZ ไอเดียเจ๋ง หาวิธีขายกางเกงในแบบใหม่โดยมีโปรโมชั่น คุ้มครอง ทำประกันอวัยวะเพศ ทันที$50000 หรือ 1,620,350 บาทไทย สำหรับผู้ชายที่ซื้อกางเกงในกับบริษัทเท่านั้น โดยโปรโมชั่นจะเริ่มขึ้นวันที่ 15 มีนาคม 2557 โดย มีเงื่อนไขอยู่ว่า สำหรับลูกค้าชายที่ซื้อ กางเกงในแบรนด์ UNDZ ผ่านจากทางเว็บไซต์ของบริษัท มากกว่า 3 ตัวขึ้นไป จะได้รับการ คุ้มครอง ทำประกันอวัยวะเพศ จากบริษัทประกัน Lloyd’s Of London insurance ในเงื่อนใขที่ว่าถ้าอวัยวะเพศของเขาได้รับการเสียหายหรือขาดออกจาตตัวเขาจะได้รับเงินประกันคือนทันที $50000

เบอร์นาร์ด ดอรส์ (Bernard Dore) ผู้ก่อตั้งแบรนด์กางเกงใน UNDZ ได้ออกมากล่าวในวันเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ของUNDZ ว่า ผู้ชายเราสามารถทำประกันคุ้มครอง รถยนต์ หมา บ้าน ที่ดิน ชีวติ ของพวกเขาได้ แต่ทำไม พวกเขาไม่สามารถทำประกันอวัยวะเพศ ของเขาได้ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์เอาซะเลย ผมอยากให้ผู้ชายทุกคนบนโลกนี้มีสิทธิ์ที่จะได้ ทำประกันอวัยวะเพศ หรือที่เรียกอีกอย่างว่าส่วนที่สำคัญที่สุดของผู้ชายอย่างเราครับ เพราะผู้ชายทั่วโลกอย่าง เราได้รับบาดเจ็บตรงส่วนอวัยวะเพศ มากว่า 16,000 ต่อปีเลย ผมคิดว่าเรื่องนี้ก็น่าตะเป็นสิ่งที่น่าให้ความสำคัญมากขึ้น

แต่สำหรับผู้ที่อยากหาเงินง่ายๆ ด้วยการทำร้ายน้องชายตัวเองต้องฟังเอาไว้หน่อยนะครับ ทาง UNDZ เขาได้กล่าวว่า ข้อตกลงเรื่องเรื่องการจ่ายจะเป็นโมฆะทันทีถ้าหากจับได้ว่าผู้ที่ทำประกันจงใจทำร้ายน้องชายตัวเองเพื่อเอาเงิน ประกันอวัยวะเพศ และการผ่าตัดแปลงเพศตัดน้องชายออกจากตัวก็เป็นข้อยกเว้นด้านการจ่ายเงิน ทำประกันอวัยวะเพศ เหมือนกันครับ

Create Date :19 มีนาคม 2557 Last Update :19 มีนาคม 2557 23:17:32 น. Counter : 1014 Pageviews. Comments :0