bloggang.com mainmenu search


อีกด้านหนึ่งของชาคริตนักบุญในคราบเพลย์บอย

มีข่าวกับสาวๆมากมายสำหรับพ่อหม้ายป้ายแดง หนุ่มชาคริต แย้มนาม และล่าสุดที่เพิ่งเลิกกับสาว วุ้นเส้น ไปหมาดๆ ใครจะรู้ละว่าในคราบหนุ่มเพลย์บอยแบบนี้หนุ่มชาคริตก็เป็นนักบุญกับเค้าด้วยเหมือนกันซึ่งเมื่อถามถึงว่ากลับมาทำบุญมากขึ้น หนุ่มชาคริตก็ให้คำตอบแบบนี้ 

"ไม่นะ จริงๆ ผมทำมาตลอด เชื่อไหมว่าปีๆ หนึ่งผมทำบุญปีละ 2 ล้านบาท ผมทำของผมมาทุกปีอยู่แล้ว ผมเป็นโยมอุปัฏฐากตั้งแต่เป็นเณรจนเป็นพระกันเลย (หน้าตาไม่น่าทางนี้) เห็นผมแบบนี้ผมนั่งสมาธิมาเป็นสิบๆ  ปีแล้ว แต่เรื่องการทำบุญของผมไม่ใช่เรื่องเม็ดเงินนะ เพียงแต่ว่าใครชวน ผมก็ทำ ผมบอกตัวเองตลอดว่า ถ้าผมสปอร์ตตัวเองมากขนาดไหน ผมจะทำบุญมากกว่าเป็น 10 เท่า คือชีวิตเราเมื่อสะดวกสบายแล้ว และถ้าเรามีโอกาสช่วยคนอื่นได้ เราก็ทำนะ แล้วการทำบุญยังถือว่าเป็นการดำรงและสืบสานพระพุทธศาสนา เป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่เหรอ เราทำได้เราก็ทำ แล้วนอกจากนี้มีโปรเจกท์ของทางวัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา บวชพระทั้งหมด 60 รูป เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติในหลวง เพราะว่าครบ 60 ปีที่พระองค์ทรงพระผนวช  แต่สุดท้ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นจึงเปลี่ยนเป็นถวายเป็นพระราชกุศลแทน  ผมเองก็ได้เป็นหนึ่งในเจ้าภาพด้วย  ก็มีหลายคนมาบอกกับผมว่า ทำไมทำแบบนี้แล้วไม่บอกล่ะ ผมว่าอย่าเลย บอกไปเดี๋ยวก็มีคนมาว่าผมอีก แล้วผมก็ต้องให้อภัยเขาอีก  ผมเป็นคนแบบนี้นะ ผมว่าเราไม่จำเป็นบอกใคร เหมือนตอนที่ผมบวช ผมก็ไม่ได้บอกใครนะ พอมีคนรู้ก็มากัน เราทำด้วยจิตใจของเราที่บริสุทธิ์ ไม่ได้ทำเพื่ออะไร ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเป็นการตลาดของตัวเองนะ " 
เป็นไงละนักบุญคนนี้บอกเลยไม่ธรรมดา

อีกด้านหนึ่งของชาคริตนักบุญในคราบเพลย์บอย


อีกด้านหนึ่งของชาคริตนักบุญในคราบเพลย์บอย


อีกด้านหนึ่งของชาคริตนักบุญในคราบเพลย์บอย


อีกด้านหนึ่งของชาคริตนักบุญในคราบเพลย์บอย

IG shahkrit

เครดิต :

ที่มา  //entertain.teenee.com/thaistar/156177.html
Create Date :29 มกราคม 2560 Last Update :29 มกราคม 2560 21:04:30 น. Counter : 849 Pageviews. Comments :0