bloggang.com mainmenu search
ภาพถ่ายเทศกาลศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ เชียงใหม่ ครั้งที่ 11
ภาพถ่ายชุดนี้ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนเทศกาลสงกรานต์ของเชียงใหม่ ก็จะมีงานแสดงเทศกาลศิลปวัฒนธรรมนานาชาติทุกๆ ปี ซึ่งที่จริงไปถ่ายภาพมาทุกคืน แต่ดูเหมือนว่าได้แต่เลือกนำเสนอการแสดงบางชุดเท่านั้น เอาเป็นว่าไว้ว่างจะค่อยๆ ขุดมาโชว์กันอีกทีก็แล้วกัน

ภาพถ่ายชุดนี้ขอภูมิใจเสนอฝีมือการถ่ายภาพของหนู Tango ได้ชวนไปหัดถ่ายภาพชุดนี้เหมือนกัน โดยให้ใช้เจ้าฟู 6500fd ไปหัดถ่ายภาพ แล้วหลังจากนั้นภาพที่หนู Tango ถ่ายมาก็ค้างอยู่ในกล้องตลอด จนวันนี้เพิ่งได้หยิบกล้องมาถ่ายภาพพระจันทร์ แล้วก็มาเห็นภาพถ่ายชุดนี้ พอเห็นภาพรู้สึกชื่นชมฝีมือการถ่ายภาพของหนู Tango เป็นอย่างมาก ที่จับจังหวะและดูเหมือนได้ภาพออกมาสวยกว่าเจ้าหนอนน้อย 40D ซะอีก (แอบปันใจไปใช้เจ้าหนอนน้อย 40D ซะนาน ทิ้งเจ้าฟูลืมเจ้าฟูไปเลย แอบคิดว่าอีกหน่อยอาจจะได้ปาทิ้งปาขว้างหรือเก็บเข้าหิ้งดี แต่เห็นภาพชุดนี้แล้วต้องหันกลับมารักเจ้าฟูตามเดิมดีกว่า)

มาชมฝีมือการถ่ายภาพของหนู Tango กันสัก 4 ภาพ

ภาพนี้ดูว่ามือขวาขาดไปนิดนึง แต่เป็นมุมภาพสวยมากๆ ทีเดียว







มีภาพสวยๆ มาให้ชมกัน 4 ภาพนี้ก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวไปหาภาพถ่ายของฝีมือการถ่ายภาพของหนู Tango มาให้ชมกันอีก


มาชมภาพถ่ายกันต่ออีก 1 ชุด 4 ภาพ

ชุดนี้ได้แสงสว่างมาเต็มๆ แสงสีแดงจากไฟเวทีนี่ทำให้เมื่อเห็นภาพแล้วรู้สึกต้องปวดหัวกับแสงสีแดงๆ นี่ทุกที ภาพชุดนี้ก็เช่นกัน แสงแดงสว่างเต็มไปหมด แต่ก็ยังได้เห็นการเลือกมุมมอง การจับจังหวะการถ่ายภาพที่ดีของหนู Tango อยู่ จึงนำมาให้ชมกันต่อด้วย






เห็นภาพโดยรวม และเห็นฝีมือการถ่ายภาพครั้งแรกของหนู Tango แล้ว ทำให้นึกถึงครั้งแรกที่ไปถ่ายภาพงานเดียวกันนี้(เมื่อปีที่แล้ว) ฝีมือการถ่ายภาพช่างห่างกันลิบลับ เพราะชุดแรกของจขบ.ที่ถ่ายภาพมาเป็นน้องเบลอซะหมด แต่ของหนู Tango นี่เทียบยอดฝีมือได้เลย เก่งจริงๆ ต้องขอปรบมือให้จริงๆ และชื่นชมในฝีมือการถ่ายภาพครั้งแรกของหนู Tango นี้ด้วย

ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้าไว้ก่อนก็แล้วกัน สำหรับทุกๆท่านที่แวะมาชมภาพถ่ายครั้งแรกจากฝีมือของหนู Tango

Create Date :15 กรกฎาคม 2551 Last Update :16 กรกฎาคม 2551 10:47:34 น. Counter : Pageviews. Comments :17